Masters of the Universe ปล่อยใบปิดแรกของหนังออกมาแล้ว

เป็นอีกหนึ่งหนังเก่าที่กลับมาทำใหม่อีกโปรเจกต์ของทาง Sony สำหรับ Masters of the Universe หนังที่เป็นการดัดแปลงมาจากการ์ตูนแอนิเมชันสุดฮิตของ Mattel นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ฝาแฝดอย่าง She-Ra นั้นก็ได้รับการดัดแปลงเป็นแอนิเมชันสร้างใหม่อีกครั้งที่ลงให้กับทาง Netflix และมันก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยในวันนี้ในงาน Licensing Expo ทาง Sony นั้นก็ได้มีการปล่อยใบปิดอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ซึ่งไม่ได้มีการเผยภาพของตัวละครออกมาแต่อย่างใดและมีเพียงแค่ภาพโลโก้ใหม่ของหนังเท่านั้นที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความเมทัลลิคมากขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิคของโลโก้ดั้งเดิม และแถมท้ายด้วยคำโปรยว่า “The Power Returns” และกำหนดการฉายในเดือน มีนาคม 2021

[https://twitter.com/filmstoriespod/status/1133997716722372608]

สำหรับตัวหนังนั้นในตอนนี้ก็ได้มีการเริ่มเตรียมงานในส่วนของการถ่ายทำแล้วหลังจากที่ได้ทางผู้กำกับอย่าง Aaron และ Adam Nee มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับพร้อมด้วยได้ทาง Noah Centineo มารับบทนำเป็น He-Man ตัวเองของเรื่อง โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการให้เราได้ชมกันในวันที่ 5 มีนาคม 2021 ซึ่งหลังจากนี้เราน่าจะได้เห็นรายละเอียดเกี่ยวกับตัวหนังออกมาเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้