Lucasfilm สยบข่าวลือเรื่องพ่อ Rey ไม่จริงแน่นอน

เป็นหนึ่งในหนังที่น่าจะได้รับความคาดหวังจากแฟนๆ เป็นอย่างสูงอีกเรื่องของปีนี้สำหรับ Star Wars: The Rise of Skywalker หนังภาคสุดท้ายอย่างเป็นทางการของ Skywalker Saga ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นมันก็ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับพล็อตหนังออกมาแล้ว ซึ่งได้มีการเปิดเผยถึงตัวตนที่แท้จริงของ ผู้ให้กำเนิด Rey

โดยข้อมูลดังกล่าวนั้นได้มีการระบุว่าแท้จริงแล้ว Rey นั้นเป็นลูกลับๆ ของ Han Solo นั่นเองที่ได้มีความสัมพันธ์กับหญิงสาวลึกลับคนหนึ่งในระหว่างที่ Leia นั้นแยกทางออกจาก Han ไปเพื่อฝึกฝนการใช้พลัง Force กับ Luke แต่ล่าสุดนั้น ข่าวลือดังกล่าวก็ดูจะไม่เป็นความจริงเสียแล้ว

ซึ่งเป็นการยืนยันของ Pablo Hidalgo ผู้บริหารระดับสูงของทาง Lucasfilm นั่นเองที่ได้ออกมายืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงและไม่สมเหตุสมผลกับไทม์ไลน์ของหนัง โดยเขาได้อธิบายว่า Han และ Leia อยู่ด้วยกันมาจนกระทั่งถึงช่วงเวลา 5 ปีก่อนเหตุการณ์ใน The Force Awakens ซึ่งในตอนนั้น Rey ก็มีอายุ 19 ปีแล้ว

ก็เรียกได้ว่าปิดทฤษฎีมโนไปอีกหนึ่งเรื่องสำหรับเนื้อหาของ Star Wars ภาคนี้ซึ่งกว่าเราจะได้รู้ความจริงว่าเรื่องราวของมันจะเป็นอย่างไรนั้นก็คงต้องไปรอชมกันในโรงภาพยนตร์ที่ตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 18 ธันวาคมนี้นั่นเอง

ที่มา: CBR
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้