Scarlett Johansson เริ่มถ่ายทำ Black Widow แล้ว

แม้ Avengers: Endgame จะได้ออกฉายไปสักระยะหนึ่งแล้ว แต่เราก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องราวในเฟสต่อไปของ MCU จะเป็นอย่างไรกันแน่ จนกว่าที่ Spider-Man: Far From Home จะออกฉายจากการยืนยันของ Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios แต่มันก็น่าจะพอคาดเดากันได้แล้วว่าโปรเจกต์หนังอย่าง Black Widow นั้นอาจจะมาให้เราได้ชมกันในช่วงต้นของเฟส 4 ค่อนข้างที่จะแน่นอนเลยทีเดียว

โดยล่าสุดนั้นได้มีการพบเห็นว่าทางนักแสดงผู้รับบทเป็น Natasha Romanoff อย่าง Scarlet Johansson นั้นได้เดินทางไปร่วมกองถ่ายของ Black Widow ที่เมือง Orsta ใน Norway แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมันก็เป็นภาพที่เราได้จากไกลๆ เท่านั้นแต่คาดการณ์กันว่าจากภาพนั้นมันจะต้องเป็น Scarlet Johansson อย่างแน่นอนที่เธอกำลังอยู่ในรถ VIP ที่ขับออกมาจากสนามบินของ Norway และในสถานที่ที่พบนั้นมันก็ยังมีป้ายชื่อว่า Blue Bayou ที่เป็นเชื่อในระหว่างการถ่ายทำของหนัง ซึ่งทาง Scarlett Johansson นอกจากจะมานำแสดงแล้วเธอยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของหนังอีกด้วย


[https://twitter.com/bestofwidows/status/1133497892319088640]

ซึ่งการเดินทางมายังกองถ่ายในครั้งนี้ก็เป็นการยืนยันข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้านี้นั่นเองว่าตัวหนังนั้นจะเริ่มมีการถ่ายทำกันในเดือนมิถุนายนในต่างประเทศก่อนที่จะกลับไปถ่ายที่ Pinewood Studios ในประเทศอังกฤษนั่นเอง ซึ่งก็คาดการณ์ได้ว่าตัวหนังนั้นน่าจะมีกำหนดการฉายในช่วงต้นปีในกำหนดการที่ทาง Disney ได้เคยมีการประกาศเอาไว้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้