เผยภาพ Sarah Connor แบบเต็มๆ ใน Terminator: Dark Fate

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับ Terminator: Dark Fate หนังที่จะเป็นภาคต่ออย่างแท้จริงของ Terminator 2: Judgement Day ที่จะได้ดาราอย่าง Linda Hamilton กลับมารับบทเป็น Sarah Connor อีกครั้ง ซึ่งนับจากเวลาที่ภาค 2 ออกฉายมันก็กินเวลาเกือบจะ 30 ปีเข้าไปแล้ว

Terminator 2: Judgement Day นั้นเป็นหนึ่งในหนังแอ็กชันที่ยังคงเป็นที่กล่าวถึงอยู่โดยตลอดในทุกวันนี้และเป็นหนังแอ็กชันที่ติดทำเนียบหนังแอ็กชันที่ยอดเยี่ยมในลำดับต้นๆ ของหลายสำนัก ซึ่งตัวหนังนั้นได้มีการบุกเบิกในเรื่องของการถ่ายทำฉากแอ็กชันต่างๆ และการใช้ VFX ให้กับวงการฮอลลีวูดเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้วภาคต่อของมันที่ได้ออกตามออกมาในภายหลังนั้นก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจนทำให้ในที่สุดตัวหนังนั้นก็ได้หวนกลับคืนมาสร้างภาคต่อของภาค 2 กันอีกครั้งกับ Terminator: Dark Fate ที่จะเป็นการโละเนื้อหาที่เคยออกมาหลังจากภาค 2 ทิ้งไปทั้งหมด

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

She’s back. #TerminatorDarkFate

โพสต์ที่แชร์โดย Paramount Pictures (@paramountpics) เมื่อ

โดยในวันนี้ทาง Linda Hamilton ก็ได้มีการโพสต์ภาพตัวละคร Sarah Conner ที่เธอเป็นผู้รับบทมาให้เราได้เห็นกันแบบเต็มๆ โดยดาราวัย 62 ปีได้มีการฟิตร่างกายเพื่อกลับมารับบทเป็นสาวแกร่งอีกครึ่งหลังจากที่ไม่ได้รับบทนี้มาเป็นเวลาร่วม 30 ปี

โดย Terminator: Dark Fate นั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Tim Miller ผู้กำกับจาก Deadpool โดยจะได้ทาง James Cameron กลับมารับทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างในระหว่างที่เขากำลังง่วนอยู่กับหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Avatar ภาคต่อ ซึ่งตัวหนังนั้นจะได้ทาง Arnold Schwarzenegger กลับมาร่วมแสดงอีกครั้งโดยมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้