ผู้รับบท Hellboy ยันตัวหนังมีปัญหาใหญ่ระหว่างการสร้าง

Hellboy ภาครีบูตเป็นหนึ่งในหนังความหวังที่จะมาจุดแฟรนไชส์นี้ให้เป็นกระแสอีกครั้ง หลังจากที่ทางผู้กำกับอย่าง Guillermo del Toro ได้เคยทำไม่สำเร็จมาแล้วในหนัง 2 ภาคที่ออกฉาย แต่สุดท้ายการรีบูตในครั้งนี้ก็กลับเลวร้ายกว่าที่คาดด้วยรายรับที่ทำได้เพียงน้อยนิด และเสียงวิจารณ์ในแง่ลบเป็นอย่างมากแม้จะได้ Mike Mignola ผู้แต่งเรื่องมาร่วมงานด้วยก็ตาม

โดยส่วนหนึ่งที่ทำให้ตัวหนังนั้นไม่ประสบความสำเร็จนั้นอาจจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นภายในทีมงานก็เป็นได้หลังจากที่ทาง David Harbour ผู้รับบท Hellboy ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Digital Spy ว่าตัวหนังนั้นเต็มไปด้วยปัญหามากมายในระหว่างการถ่ายทำจริงๆ อย่างที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้า

โดยเขาได้กล่าวเป็นนัยๆ ว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้หนังมันมีปัญหาก็เพราะว่ามันเป็นเพราะรูปแบบในการสร้างหนังแบบ Marvel นั่นเอง ที่เหมือนทางทีมสร้าง Hellboy นั้นต้องการที่จะเดินตาม แต่มันก็ทำออกมาได้อย่างย่ำแย่ และมันก็ยังมีปัญหาใหญ่ที่เขาไม่ได้พูดถึงรายละเอียดของมันด้วย แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังยืนยันว่าเขาได้ทำเต็มที่กับหนังแล้ว และเขาก็ภูมิใจที่ได้เล่นในหนังเรื่องนี้แต่ส่วนอื่นๆ นั้นมันก็เป็นสิ่งที่เขาเองก็ไม่สามารถควบคุมได้

สำหรับ Hellboy ภาครีบูตนั้นมันทำรายรับรวมไปได้เพียง 21.9 ล้านเหรียญเท่านั้น ซึ่งเดิมทีแล้วมันได้มีแผนที่จะสร้างจักรวาลของมันเอาไว้ตามเวอร์ชันหนังสือการ์ตูน ซึ่งด้วยรายรับและความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงนี้ก็ทำให้มันไม่น่าจะได้ไปต่ออย่างแน่นอนแล้ว

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้