Sony ยัน! Uncharted ฉบับหนังเริ่มเดินหน้าแล้ว

รอกันมานานจนเกมภาคที่ 4 ปิดฉากเรื่องราวของมันไปแล้วอย่างเป็นทางการ แต่เราก็ยังไม่ได้ชมเวอร์ชันภาพยนตร์ของมันเสียทีสำหรับ Uncharted เกมแอ็กชันของทาง Sony ที่ได้มีการประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์เมื่อหลายปีก่อนหน้า และล่าสุดนั้นทาง Sony ก็ได้มีการออกมาแถลงถึงความคืบหน้าของโปรเจกต์หนังเรื่องดังกล่าวให้เราได้รู้แล้ว

โดย Uncharted ในเวอร์ชันภาพยนตร์นั้นจะได้ Tom Holland ดาราดังจาก Avengers และ Spider-Man มารับบทเป็น Nathan Drake ตัวเอกของเรื่อง ซึ่งทาง Sony นั้นได้มีการแถลงอย่างชัดเจนแล้วว่าในตอนนี้ตัวหนังนั้นได้เริ่มเดินหน้าในการพัฒนาแล้ว

อย่างไรก็มันก็ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับตัวหนังออกมาในตอนนี้ว่าเรื่องราวของมันจะเป็นอย่างไร ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปหลังจากนี้ที่เราน่าจะได้เห็นรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างแน่นอน โดยได้มีการคาดการณ์กันว่าเนื้อเรื่องในเวอร์ชันหนังนั้นจะเป็นเรื่องราวของ Nathan Drake ในวัยหนุ่มซึ่งจะเป็นเหตุการณ์ก่อนเกมในภาค Uncharted: Golden Abyss ซึ่งจะเป็นการเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขามาเลือกเดินในเส้นทางของนักล่าสมบัติ และตัวหนังนั้นก็อาจจะได้ทาง Dan Trachtenberg ผู้กำกับจาก 10 Cloverfield Lane มากำกับอีกด้วย

นอกจากนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ได้มีการรายงานว่า Chris Hemsworth, Matthew McConaughey, Chris Prine และ Woody Harrelson อาจจะเป็นตัวเลือกที่จะได้มารับบทเป็น Sully อีกด้วย แต่เราก็คงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป ซึ่งคาดว่าปีนี้เราน่าจะได้เห็นรายละเอียดกันอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้