Aladdin ทำรายได้อันดับหนึ่งใน Box Office

สิ้นสุดกันไปอีกหนึ่งสัปดาห์ และในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Aladdin ก็สามารถครองแชมป์อันดับหนึ่งบนตาราง Box Office ได้สำเร็จแล้ว ซึ่งเป็นผลพวงมาจากสุดสัปดาห์ที่เป็นวัน Memorial Day นั่นเองที่ทำให้มันได้จำนวนโรงฉายที่มากขึ้นจากจำนวนวันหยุดที่มากขึ้น และน่าจะทำให้มันเป็นหนึ่งในหนังของ Disney ที่เปิดตัวในช่วง Memorial Day ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

โดย Aladdin นั้นสามารถทำรายรับในสามวันแรกที่มันออกฉายไปได้ที่ 86.1 ล้านเหรียญและเมื่อรวมทั้งหมดสี่วัน ตัวหนังก็ทำรายได้ไปทั้งหมด 107.7 ล้านเหรียญ แซงแชมป์เก่าของสัปดาห์ก่อนอย่าง John Wick: Chapter 3 — Parabellum ที่ในสัปดาห์นี้เก็บเงินไปได้อีก 39 ล้านเหรียญ และทำเงินรวมไปแล้วทั้งสิ้น 106 ล้านเหรียญในอเมริกา

สำหรับอันดับ 3 นั้นก็ยังคงเป็น Avengers: Endgame ที่ยังคงทำรายได้ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องที่ยังคงเก็บเงินไปได้อีก 25 ล้านเหรียญทำให้ตัวหนังทำรายรับรวมในอเมริกาไปได้ 802.8 ล้านเหรียญในอเมริกาใกล้ที่จะแซง Star Wars: The Force Awakens แล้วเต็มที ในขณะที่ลำดับอื่นๆ ที่น่าสนใจนั้นก็อาจจะเป็น Brigthburn หนัง R-rated ของ James Gunn นั่นเองที่ทำรายได้ไป 10 ล้านเหรียญและเปิดตัวมาเป็นอันดับ 5 จากทุนสร้างของหนังเพียงแค่ 6 ล้านเหรียญเท่านั้น ในขณะที่ Detective Pikachu ก็เริ่มแผ่วปลายแล้ว แต่ตัวหนังนั้นก็ได้ทำรายได้ไปได้ในสัปดาห์ที่ผ่านมาอีก 17.5 ล้านเหรียญ และทำรายได้รวมไปแล้ว 120.3 ล้านเหรียญ

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้