แฟนๆ ปอปเตรียมเฮ! เผยคลิป 2 นาทีแรกของหนังภาคต่อ Tokyo Ghoul ฉบับคนแสดง!

เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วสำหรับหนัง Tokyo Ghoul ภาคต่อที่จะเริ่มฉายในโรงญี่ปุ่นเป็นที่แรก ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยคลิปสองนาทีแรกของตัวหนังออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ กันแล้วด้วย!

Tokyo Ghoul นั้นเป็นผลงานของอาจารย์ Ishida Sui ซึ่งเป็นผลงานแอคชั่นสยองขวัญที่สร้างจากการ์ตูนสุดฮิตติดลมบนที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายกว่า 20 ล้านเล่ม ซึ่งเป็นเรื่องราวของ เด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง “Kaneki Ken” ได้เปลี่ยนไปตลอดกาล

เขาได้พบกับหญิงสาว ที่ชื่นชอบ “Kimishiro Rise ” ในร้านกาแฟ เมื่อเขาได้คุยกับเธอเขาพบว่าทั้งเขาและเธอต่างชอบอะไรที่คล้ายกัน แต่ความจริงได้ปรากฏเมื่อเขาพบว่า Rise “ไม่ใช่มนุษย์” เธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีชีวิตอยู่ได้ด้วยการกินมนุษย์เป็นอาหาร หรือ “กูล” แต่แล้วอุบัติเหตุก็เกิดขึ้น แพทย์ต้องนำอวัยวะของ Rise มาใช้เพื่อรักษาชีวิตของ Kaneki เอาไว้ ทำให้เขาไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาอีกต่อไป แต่เป็นครึ่งคน ครึ่งกูล ต่อจากนี้เขาจะเลือกใช้ชีวิตแบบมนุษย์ หรือใช้ชีวิตแบบกูล?!?

สำหรับหนังภาคแรกได้ TOKYO GHOUL : คนพันธ์กูล ได้เข้าฉายในวันที่ 12 ตุลาคมปี 2560 

ในครั้งนี้ Kubota Masataka  ก็ยังคงรับบทบาทเป็น Kaneki Ken ดังเดิม ทว่าได้มีการเปลี่ยนตัวคนแสดง Touka Kirishima ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้ Maika Yamamoto มาแทนที่ Shimizu Fumika ที่เพิ่งถอนตัวจากวงการบันเทิงไป

ในคลิป 2 นาทีแรกของตัวหนังที่ถูกปล่อยออกมานั้นเราจะได้พบกับ Margaret ซึ่งเป็นตัวละครพิเศษในหนัง (แฟนๆ คาดเดาว่าตัวละคร Margaret อาจจะถูกสร้างมาแทนที่ Misono Karube เพราะบทบาทของทั้งคู่มีความคล้ายคลึงกัน) ซึ่งเธอนั้นตกเป็นเป้าหมายของ Shu Tsukiyama (แสดงโดย Shouta Matsuda) โดยคลิปดังกล่าวสามารถดูได้จากด้านล่างได้เลย

นอกจากคลิป 2 นาทีแรกของตัวหนังแล้วก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ของ Kubota Masataka ในชุดของ Kaneki Ken อีกด้วย

โดยสำหรับตัวหนังภาคต่อนี้จะเริ่มฉายครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในวันที่ 19 กรกฎาคม 2019 ที่จะถึงนี้ โดยเมื่อนับระยะห่างกับหนังตัวแรกแล้วก็เกือบจะสองปีพอดี!

ที่มา : crunchyroll

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้