Men In Black: International อาจเปิดตัวด้วยรายรับ 40 ล้านเหรียญ

น่าจะเป็นเทรนด์ในการทำหนังของ Sony ในช่วงนี้ในการนำเอาหนังแฟรนไชส์เก่าๆ กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งหลังจากที่ Jumanji: Welcom to the Jungle หนังภาคต่อของ Jumaji ประสบความสำเร็จไปอย่างไม่มีใครคาดคิด แต่ Men In Black นั้นจะสามารถทำได้เช่นเดียวกันหรือไม่กับ Men In Black: International ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในเดือนหน้านี้

โดยเป็นการวิเคราะห์จากทาง THR ที่ได้มีการคาดการณ์ว่าตัวหนัง Men In Black: International น่าจะทำรายรับในสัปดาห์เปิดตัวได้ราว 40 ล้านเหรียญซึ่งอาจจะน้อยกว่าหนัง Men In Black 3 ที่เคยเปิดตัวในวันทหารผ่านศึกของอเมริกาที่ 69 ล้านเหรียญ ซึ่งแม้จะเป็นตัวเลขทีไม่ห่างกันมากนัก แต่ก็มันก็ต้องลุ้นพอตัวเลยทีเดียวที่จะทำให้มันกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง

Men In Black: International นั้นจะได้ทาง Chris Hemsworth และ Tessa Thompson สองดาราจาก Avengers มานำแสดงโดย Hemsworth นั้นจะได้รับบทเป็นเอเจนท์ H ที่ต้องมารวมทีมกับมือใหม่อย่างเอเจนท์ M ที่รับบทโดย Thompson นั่นเอง ซึ่งนอกจาทั้งสองคนแล้วตัวหนังยังได้ดาราอย่าง Liam Neeson (Batman Begins) , Kumail Nanjiani (The Big Sick) และ Rebecca Ferguson (Mission: Impossible – Fallout) มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ F. Gary Gray ผู้กำกับจาก The Fate of the Furious โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 12 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้