สงสัยกันไหม John Wick ฆ่าไปกี่ศพ?

เป็นหนังที่มาไกลว่าที่คิดจริงๆ สำหรับ John Wick ที่เป็นการกลับมาอีกครั้งของดาราอย่าง Keanu Reeves กับเรื่องราวสุดระห่ำที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันและการต่อสู้กันแบบไม่บันยะบันยังโดยเฉพาะภาคล่าสุดของหนังอย่าง John Wick: Chapter 3 – Parabellum ก็ได้เรียกได้ว่าแทบไม่ให้เวลาเราในการหยุดพักหายใจกันเลยทีเดียว

แต่เคยสงสัยกันไหมว่า John Wick นั้นได้ฆ่าใครและอะไรไปกี่ศพแล้วหลังจากหนังได้ออกฉายมาจนถึง 3 ภาค โดยล่าสุดนั้นทาง Rotten Tomatoes ก็ได้มีการเปิดเผยตัวเลขออกมาให้เราได้รู้กันแล้ว

โดยในหนัง John Wick นั้นเขาได้ฆ่าคนไปเป็นจำนวนรวมทั้งสิ้น 77 ศพ โดยใน John Wick: Chapter 2 นั้นเขาก็ได้ฆ่าคนไป 128 คนซึ่งเป็นภาคที่เขาฆ่าคนมากที่สุดแล้วก่อนที่จะมาถึง John Wick: Chapter 3 – Parabellum ที่เขาฆ่าคนไปทั้งสิ้น 94 คน ซึ่งเมื่อรวมทั้ง 3 ภาคแล้วเขาก็ได้ทำการฆ่าคนไปแล้วทั้งสิ้นถึง 299 ศพด้วยกัน

ซึ่งเนื้อเรื่องทั้ง 3 ภาคนั้นมีช่วงเวลาของเหตุการณ์เพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นซึ่งนั้นอาจจะหมายความว่า John Wick นั้นอาจจะเป็นนักฆ่าที่มีอัตราการสังหารสูงสุดก็ว่าได้ในตอนนี้ และ John Wick: Chapter 4 ที่ได้มีการประกาศสร้างแล้วมันก็จะมาเพิ่มจำนวนศพที่เขาฆ่าให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ภายในระยะเวลาที่ไม่น่าห่างไปจากเหตุการณ์ใน John Wick: Chapter 3 – Parabellum ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในตอนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้