เผยคะแนนวิจารณ์ของ Brightburn จาก Rotten Tomatoes

เชื่อว่าน่าจะเป็นหนังที่หลายคนรอคอยสำหรับ Brightburn หนังแนวซูเปอร์ฮีโร่สยองขวัญที่เป็นผลงานการสร้างของ James Gunn ที่ได้ออกฉายไปแล้วในต่างประเทศ และได้มีการฉายให้เหล่าสื่อมวลชนในต่างประเทศได้ชมกันไปในช่วงต้นสัปดาห์ โดยเสียงวิจารณ์ของหนังนั้นก็แตกออกเป็นสองฝั่งโดยมีทั้งฝั่งที่ชอบมากและไม่ชอบเป็นอย่างมาก

โดยในตอนนี้ Brightburn นั้นได้รับคะแนนจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ราว 61 เปอร์เซ็นต์จาก 72 สำนักวิจารณ์ ในขณะที่ทางฝั่งผู้ชมทั่วไปนั้นมีคะแนนอยู่ที่ 85 เปอร์เซ็นต์ โดยในส่วนของบทวิจารณ์ส่วนใหญ่นั้นได้กล่าวว่าตัวหนังนั้นยังห่างไกลกับความสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก ในขณะที่หลายคนต่างก็ชมที่มันนำเอาองค์ประกอบของความเป็นหนังฮีโร่และหนังสยองขวัญมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและแทบจะไม่มีการใช้สูตรสำเร็จเดิมๆ ของหนังสยองขวัญเลย แต่ในขณะที่บางส่วนนั้นก็มองว่าตัวหนังนั้นเดาเรื่องได้ง่ายจนเกินไปและไอเดียต่างๆ นั้นมันก็ไม่ค่อยเวิร์กเท่าที่ควรทั้งยังไม่น่ากลัวอีกด้วย

Brightburn นั้นจะเป็นเรื่องราวของเด็กน้อยจากต่างดาวที่ตกมาบนพื้นโลกและถูกเลี้ยงดูโดยพ่อและแม่ที่พยายามปิดบังเรื่องราวต้นกำเนิดของเขา แต่แล้วเมื่อเด็กน้อยได้โตขึ้นเขาก็ได้รู้ว่าแท้จริงแล้วเขามีพลังอันยิ่งใหญ่ที่มนุษย์ไม่มีและเรื่องราวสยองขวัญก็เริ่มต้นจากตรงนี้ โดย Brightburn นั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 สิงหาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้