James Gunn ยัน! ยังอำนวยการสร้างให้ Marvel เหมือนเดิม

หลังจากเป็นเรื่องเป็นราวกันไปในช่วงปลายปีที่แล้วสำหรับผู้กำกับและมือเขียนบทอย่าง James Gunn ที่โดนทาง Disney ปลดฟ้าผ่าหลังมีคนขุดทวิตเตอร์ของเขาเมื่อนานมาแล้วว่าเขามีทัศนคติเหยียดเพศอย่างรุนแรงจนทำเอาโปรเจกต์หนังอย่าง Guardian of the Galaxy เกือบล่มเพราะเหล่าดาราที่เคยร่วมงานกับ James Gunn นั้นต่างแสดงทีท่าว่าไม่ขอเล่นต่อด้วยเช่นกันหาก James Gunn ไม่ได้กำกับ เช่นเดียวกับผู้กำกับหลายรายที่ไม่ขอรับช่วงต่อแทนเพื่อให้เกียรติกับทาง James Gunn ในฐานะที่เขาปลุกปั้นแฟรนไชส์นี้มากับมือ

อย่างไรก็ดีในตอนนี้ทาง Disney ได้ทำการเจรจากับทาง James Gunn อีกครั้งแล้วและเขาก็ได้กลับมาทำหน้าที่ในจักรวาล Marvel เหมือนเดิมพร้อมทั้งยังได้มีโอกาสในการสร้างแฟรนไชส์ใหม่อย่าง Suicide Squad ให้กับทาง DC และ Warner Bros. อีกด้วย และเมื่อเร็วๆ นี้มันก็ยังมีหนัง Brightburn ที่เขาเป็นผู้อำนวยการสร้างที่เพิ่งจะออกฉายในต่างประเทศไปเมื่อไม่นานมานี้

“ผมจะทำแน่ๆ ครับผมจะทำหน้าที่อำนวยการสร้างเรื่องต่างๆ ต่อย่างที่รู้กันนั่นแหละครับ” ทาง James Gunn ตอบคำถามในการให้สัมภาษณ์กับทาง THR ในระหว่างการเดินสายโปรโมตหนัง Brigthburn ซึ่งเขาได้บอกว่าการได้มาทำหนังเรื่องนี้มันก็เรียกได้ว่าเติมเต็มในส่วนที่ขาดไปของเขา และเขาก็ได้ยืนยันว่าเขาจะกลับทำหน้าที่อำนวยการสร้างหนังให้กับทาง Marvel ต่ออย่างแน่นอนหลังจากเสร็จสิ้นจากการกำกับ Suicide Squad ภาคใหม่

Guardians of the Galaxy Vol. 3 เดิมมีกำหนดถ่ายทำในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนั้นมันก็ได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นปี 2021 แล้ว แต่ก็เป็นทาง THR เช่นกันที่ได้มีรายงานออกมาแล้วว่ากำหนดการถ่ายทำนั้นอาจจะมีการเลื่อนอีกครั้งแล้วมาเป็นช่วงปี 2020 ที่จะถึง แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังเป็นหนังภาคต่อที่เราต้องรอกันอีกนานอยู่ดีกว่าที่จะได้ชมมันในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้