ชมกันแบบชัดๆ กับภาพใหม่และใบปิดของ Terminator: Dark Fate

เป็นหนึ่งในหนังความหวังของทางค่าย Paramount Pictures และ Skydance ของปีนี้สำหรับ Terminator: Dark Fate หนังภาคที่ 6 ของแฟรนไชส์ Terminator แต่เป็นภาคต่อจากภาค Terminator 2: Judgment Day ที่ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่แรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว และในวันนี้พวกเขาก็ยังได้ปล่อยภาพใหม่แบบชัดๆ และใบปิดอย่างเป็นทางการของหนังมาอีกด้วย

Terminator: Dark Fate จะเป็นเหตุการณ์ต่อจาก Terminator 2: Judgement Day ที่ออกฉายไปเมื่อปี 1991 โดยจะได้ Linda Hamilton กลับมารับบทเป็น Sarah Connor อีกครั้งพร้อมด้วย Arnold Schwarzenegger ที่จะกลับมารับบทตนเหล็ก T-800 พร้อมด้วยนักแสดงชุดใหม่ทั้ง Mackenzie Davis (Halt and Catch Fire) และ Natalia Reyes ที่ทั้งหมดนั้นจะต้องร่วมมือกันในการหนีการตามล่าของตนเหล็กรุ่นใหม่ที่นำแสดงโดย Gabriel Luna

โดยในการกลับมาครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นการเรียกศรัทธาจากเหล่าแฟนหนังกลับคืนมาอีกครั้งหลังจากที่ Terminator: Genesys นั้นทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างแทบจะเอาเท้าก่ายหน้าผากกับเรื่องราวที่ออกทะเลไปไกล โดย Terminator: Dark Fate จะได้ทาง James Cemron ผู้ให้กำเนิด Terminator กลับมาคุมงานสร้างอีกครั้ง พร้อมผู้กำกับ Tim Miller จาก Deadpool ที่มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับในหนังเรื่องนี้ที่จะเป็นการโละเนื้อของ Terminator ที่เกิดขึ้นหลังภาค 2 ทิ้งทั้งหมด

Terminator: Dark Fate จะฉายให้เราได้ชมกันก่อนอเมริกาในวันที่ 23 ตุลาคมนี้

ที่มา: Collider

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้