ชมใบปิดใหม่โคตรงามของ Godzilla: King of the Monsters

เป็นอีกหนึ่งหนังใหญ่ที่กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วในสัปดาห์ที่จะถึงสำหรับ Godzilla: King of the Monsters หนังภาคต่อของ Godzilla ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2014 ซึ่งนอกจากมันจะมีการโปรโมตในบ้านเราและอเมริกาอย่างหนักหน่วงแล้วในประเทศจีนนั้นมันก็เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ผู้คนต่างก็ให้ความสนใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ซึ่งในวันนี้ทางค่ายหนังนั้นก็ได้มีการปล่อยใบปิดใหม่สำหรับตัวหนังที่จะใช้โปรโมตในประเทศจีนออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งต้องบอกว่ามันเป็นใบปิดของหนังที่สวยที่สุดเท่าที่เคยมีการปล่อยออกมา โดยมีการใช้พื้นหลังสีแดงตัดกับเหล่าไคจูที่ยังให้ความรู้สึกของหนัง Godzilla ในเวอร์ชันต้นฉบับของทางญี่ปุ่นอีกด้วย

สำหรับเรื่องราวของ Godzilla: King Of The Monsters นั้นจะเล่าถึงความพยายามขององค์กร Monarch ที่ต้องการจะเข้าควบคุมความนึกคิดของเหล่าสัตว์ประหลาดโบราณเหล่านี้ที่ถูกขนานนามว่าเหล่า Titan แต่แล้วเหตุการณ์บางอย่างก็ทำแผนการดูเหมือนจะล้มเหลวและได้นำมนุษยชาติไปตกอยู่ในความเสี่ยงของการล่มสลาย ซึ่ง Godzilla และเด็กสาวคนหนึ่งคือกุญแจหลักสำคัญที่จะนำสมดุลของธรรมชาติกลับคืนมาได้อีกครั้ง

โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง Michael Dougherty ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง Krampus มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับพร้อมด้วยดารานักแสดงมากมายที่มาร่วมแสดงทั้ง Millie Bobby Brown, Vera Farmiga, Sally Hawkins, Kyle Chandler, O’Shea Jackson Jr., Ken Watanabe และ Bradley Whitford โดยตัวหนังมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้