ผู้สร้างยัน Halloween ภาคต่อมาแน่

Halloween หนังกึ่งภาคต่อของแฟรนไชส์หนังสยองขวัญสุดคลาสสิคที่ออกฉายไปเมื่อปีที่แล้วนั้นนับได้ว่ามันได้สร้างเซอร์ไพรซ์ให้กับวงการหนังเป็นอย่างมากในการที่ทำให้หนังแนวนี้กลับมาได้รับความนิยมกันอีกครั้ง และยังประสบความสำเร็จทั้งในส่วนรายได้และคำวิจารณ์อีกด้วย

โดย Halloween นั้นได้ทำเงินไปทั้งสิ้นจากการออกฉายถึง 253 ล้านเหรียญและยังได้คะแนนถึง 79 เปอร์เซ็นต์จากเว็บไซต์รวมนักวิจารณ์อย่าง Rotten Tomatoes ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความสำเร็จขนาดนี้แน่นอนว่ามันก็จะต้องมาพร้อมกับภาคต่ออย่างแน่นอน ซึ่งทาง Jason Blum ผู้สร้างเจ้าของ Blumhouse Production นั้นเขาก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขากำลังเตรียมที่จะประกาศภาคต่อออกมาแล้ว

ซึ่งเป็นการยืนยันจากทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาหลังจากที่มีแฟนหนังท่านหนึ่งได้เขาไปถามเขาว่าเมื่อไร่เราจะได้ยินการประกาศเกี่ยวกับ Halloween 2 กันเสียทีซึ่งเขาก็ได้ตอบกลับไปว่าเขากำลังดำเนินการอยู่

โดย Halloween นั้นเป็นผลงานการกำกับของ David Gordon Green และได้ดาราอย่าง Jamie Lee Curtis กลับมาร่วมแสดง แต่ในภาคต่อนั้นเนื้อหาของมันจะเป็นอย่างไร และ David Gordon Green จะกลับมาทำหน้าที่กำกับหรือไม่ เราก็คงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการกันต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้