Once Upon a Time in Hollywood ตัวอย่างใหม่มาแล้ว!

ต้องบอกว่าเป็นหนังที่สายอินดี้ไม่ควรพลาดจริงๆ สำหรับ Once Upon a Time in Hollywood หนังเรื่องที่ 9 ของผู้กำกับสุดติสต์อย่าง Quentin Tarantino ที่ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว หลังจากที่เคยปล่อยตัวอย่างเป็นการเรียกน้ำย่อยให้เราได้ชมกันก่อนหน้าเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Once Upon a Time in Hollywood นั้นจะเป็นหนังที่เล่าเรื่องราวของคดีฆาตกรรมอันโด่งดังของ Manson Family ในปี 1969 แต่มันจะเป็นเรื่องราวที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ โดยให้ความสำคัญไปกับยุคสมัยที่ฮอลลีวูดกำลังรุ่งเรืองถึงขีดสุด ซึ่งตัวละครหลักของเรื่องนั้นก็คือ Rick Dalton ดาราหนังคาวบอยทางทีวีที่รับบทโดย Leonardo DiCaprio และ Cliff Booth สตันต์แมนของเขาที่รับบทโดย Brad Pitt ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนบ้านของ Sharon Tate เหยื่อของคดีฆาตกรรม Manson Family ที่รับบทโดย Margot Robbie นั่นเอง

โดยนอกจากนักแสดงทั้งสองแล้วตัวหนังยังได้ดารามากฝีมือมาร่วมแสดงมากมายทั้ง Al Pacino, Dakota Fanning, Damian Lewis, Bruce Dern, Emile Hirsch และ Mike Moh โดยมันจะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของ Luke Perry อีกด้วยหลังจากที่เขาได้เสียชีวิตลงด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกเมื่อเดือน มีนาคมที่ผ่านมา

Once Upon a Time in Hollywood มีกำหนดฉายในบ้านเราวันที่ 12 กันยายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้