Sharon Carter และ Baron Zemo อาจได้กลับมาในซีรีส์ของ Falcon และ Winter Soldier

ได้ฤกษ์เดินเครื่องกันแล้วสำหรับหนังซีรีส์ของ Marvel Studios ที่จะออกฉายบน Disney+ หลังจากที่ Avengers: Endgame ได้ปิดฉาก Infinity Saga ลงไปแล้ว โดยหนึ่งในเรื่องราวที่เราจะได้รับชมกันต่อนั้นมันก็คือเรื่องราวของ Falcon และ Winter Soldier นั่งเองที่ล่าสุดได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า Sharon Carter และ Baron Zemo นั่นอาจจะได้มีบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

โดยเป็นรายงานจากทาง Collider ที่ได้มีการระบุออกมาว่าทาง Daniel Brühl ผู้รับบทเป็น Baron Zemo และ Emily Van Camp ผู้รับบทเป็น Sharon Carter นั่นได้เซ็นสัญญาในการมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้แล้ว โดยตัวซีรีส์นั้นจะได้ทาง Kari Skogland จาก The Handmaid’ s Tale มาทำหน้าที่ในการกำกับทั้ง 6 ตอนอีกด้วยและมันก็จะมีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันในเดือนสิงหาคม 2020

สำหรับตัวซีรีส์นั้นในตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเขียนบทโดย Malcolm Spellman โดยคาดว่าเรื่องราวนั้นน่าจะเป็นเหตุการณ์หลังจาก Avengers: Endgame ที่ Sam ได้รับมอบโล่ของ Captain America มาแล้วและเขาก็จะต้องออกผจญภัยครั้งใหม่โดยมี Winter Soldier เป็นผู้ติดตามนั่นเอง

แต่นี่ก็เป็นเพียงแค่หนึ่งซีรีส์ของ Marvel Studios เท่านั้นที่เราได้รู้เรื่องราวของมันบ้างแล้ว เพราะมันก็ยังมีหนังซีรีส์ของ Marvel อีกหลายเรื่องที่กำลังจะเปิดตัวให้เราได้เห็นกันในเร็วๆ นี้ทั้ง Loki, Scarlett Witch และ Hawkeye

ที่มา: Collider

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้