Aladdin ได้รับเสียงตอบรับเยี่ยมในการฉายรอบสื่อ

เป็นหนังใหญ่เรื่องที่ 4 ของ Disney ในปีนี้ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันหลังจาก Dumbo, Captain Marvel และ Avengers: Endgame สำหรับหนังที่เป็นการดัดแปลงมาจากแอนิเมชันสุดคลาสสิคอย่าง Aladdin นั่นเอง

โดยภาพยนตร์เรื่อง Aladdin นี้เป็นหนึ่งในหนังที่เป็นที่กังขาสำหรับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมากในช่วงแรกที่มันได้มีการเปิดตัวออกมาโดยเฉพาะนักแสดงนำทั้ง Mena Massoud ที่มารับบทเป็น Aladdin และ Will Smith ที่มารับบทเป็นยักษ์ Genie ที่ดูจะไม่ค่อยเข้าท่าสักเท่าไหร่นัก แต่จากกระแสของการฉายรอบสื่อนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นด้านที่ตรงข้ามเป็นอย่างมากกันเลยทีเดียว

โดยสื่อหลายสำนักนั้นต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า Aladdin ในเวอร์ชันใหม่นั้นมีความสื่อตรงต่อต้นฉบับมากๆ และส่วนที่น่าชื่นชมของหนังก็คือเคมีระหว่างนักแสดงทั้งตัว Mena Massoud และ Naomi Scott ที่เข้าคู่กันได้เป็นอย่างดี ซึ่งหนังก็ไม่เสียเวลาปูเรื่องราวในสิ่งที่เราต่างรู้กันอยู่แล้วมากมายแต่กลับไปเน้นหนักในส่วนที่เป็นที่คาดหวังของเหล่าแฟนๆ เสียมากกว่า อย่างไรก็ในด้านเทคนิคการตัดต่อหลายๆ อย่างนั้นบางคนก็เห็นว่าผู้กำกับอย่าง Guy Ritchie นั้นอาจจะไม่เหมาะกับหนังเรื่องนี้

ซึ่ง Aladdin นั้นก็น่าจะเป็นหนังที่ดูได้สนุกถูกใจเหล่าแฟนๆ อย่างแน่นอน แต่มันจะเป็นอีกหนึ่งหนังทำเงินในปีนี้ได้หรือไม่นั้นเราก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไปหลังจากหนังออกฉายในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้