Hobbs & Shaw ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว


เรียกได้ว่าเป็นดาราที่เล่นหนังเรื่องไหนก็ปังทางด้านรายได้แทบทุกเรื่องในระยะหลังที่ผ่านมานี้จริงๆ สำหรับ Dwayne Johnson ที่ทำให้เขาได้กลายเป็นดาราระดับ A-List ที่เป็นที่ต้องการตัวอย่างมาแล้วในตอนนี้ และผลงานของเขาที่เราจะได้ชมกันในปีนี้อย่าง Hobbs & Shaw ก็ได้มีการถ่ายทำเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเป็นการยืนยันจากทาง Dwayne Johnson เองที่ได้โพสต์ภาพลงบน Instagram ส่วนตัวของเขาซึ่งได้บอกว่าการถ่ายทำต่างๆ ของ Hobbs & Shaw นั้นได้เสร็จสิ้นเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งเขาก็ได้ของคุณเหล่าทีมงานทุกคนที่ได้มาร่วมการถ่ายทำในครั้งนี้ รวมไปถึงเหล่าแฟนๆ ที่เฝ้ารอคอยการมาของมันอีกด้วย

[https://www.instagram.com/p/BxkXNuHnfvt/?utm_source=ig_web_copy_link]

สำหรับ Hobbs & Shaw นั้นมันคือหนังภาคแยกของ Fast and Furious นั่นเองที่ทาง Universal Pictures หมายจะปลุกปั้นต่อหลังจากที่แฟรนไชส์หลักจะจบลงในอีก 2 ภาคข้างหน้า และยังได้ Jason Statham, Vanessa Kirby, Idris Elba, Eiza González และ Eddie Marsan มาร่วมแสดง พร้อมได้  David Leitch ผู้กำกับจาก Deadpool 2 และ Atomic Blonde มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้