ลือ! หนังเดี่ยวของ Black Widow อาจเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ใน Civil War

แม้เรายังไม่รู้ว่าเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe จะเป็นไปอย่างไรต่อ แต่สิ่งที่เราน่าจะมั่นใจได้แน่ๆ ก็คือหนังเดี่ยวของ Black Widow นั้นน่าจะเป็นหนึ่งเรื่องที่อยู่ในเฟสที่ 4 นี้อย่างแน่นอนหลังจากที่ได้เห็นข่าวคราวของการเตรียมงานสร้างในส่วนต่างๆ ออกมาก่อนหน้านี้

และล่าสุดนั้นมันก็มีข้อมูลเกี่ยวกับตัวหนังหลุดออกมาแล้วว่าเรื่องราวของ Black Widow ฉบับหนังเดี่ยวเรื่องนี้นั้นมันจะไม่ใช่เนื้อหาในส่วนปฐมบทก่อนเหตุการณ์ใน Iron-Man ภาคแรกอย่างที่หลายคนคาดแต่จะเป็นเหตุการณ์ในช่วงระหว่าง Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War นั่นเอง

และต้นตอของข่าวลือนี้ก็มีที่มาจาก Sebastian Stan ผู้รับบทเป็น Winter Solidier นั่นเองที่เขาได้ไปให้สัมภาษณ์ในงาน Comic Covention ที่อิตาลี แต่อย่างไรก็ดีเราก็ไม่มีข้อมูลออกมาในตอนนี้ว่าเขาพูดว่าอะไรบ้าง นอกจากคำยืนยันของผู้ร่วมงานหลายคนที่ออกมายืนยันตรงกันนั่นเอง

ซึ่งก็น่าสนใจไม่น้อยหากข่าวลือที่ว่านี้เป็นความจริง เพราะเหตุการณ์ระหว่างทั้ง Civil War และ Infinity War นั้นนับว่าเป็นหนึ่งในจุดเปลี่ยนของซีรีส์ ซึ่งก่อนหน้านี้มันมีข่าวลือออกมาว่าซีรีส์ของ Winter Soldier และ Falcon นั้นอาจจะมีเนื้อหาอยู่ในช่วงเวลานี้ด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ดีทั้งหมดมันก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นซึ่งเราก็คงได้แต่รอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Disney และ Marvel กันต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้