เผยตัวละครหลักในใบปิดแรกของ Maleficent: Mistress of Evil

Disney ยังคงเดินหน้าในการหยิบจับเอาสินทรัพย์ดั้งเดิมของพวกเขามาสร้างเป็นหนังอย่างต่อเนื่องซึ่งในปีนี้เราก็มีทั้ง Dumbo ที่ออกฉายไปแล้ว และก็ยังมีทั้ง Aladdin และ Th Lion King ที่กำลังจะเข้าฉาย และล่าสุดนั้นพวกเขาก็ยังได้เปิดตัวมาอย่างเซอร์ไพรซ์สำหรับหนังภาคต่ออย่าง Maleficent: Mistress of Evil ที่จะมาสมทบในไลน์อัพกันอีกเรื่อง

โดยล่าสุดนั้นทาง Disney ได้ทำการปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์ของ Maleficent: Mistress of Evil ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วซึ่งมันยังได้เผยเหล่าตัวละครหลักที่จะมีบทบาทสำคัญในหนังภาคนี้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าก็ได้แก่ Maleficent (Angelina Jolie) , Aurora (Elle Fanning) และ ราชินี Ingrith (Michelle Pfeiffer) นั่นเอง

[https://twitter.com/DisneyStudios/status/1129023701251264512]

สำหรับเรื่องราวในหนังภาคนี้นั้นมันจะเล่าถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Maleficent และ Aurora ที่ทั้งคู่ต่างรักกันแต่ Maleficent นั้นก็ยังคงกังขากับมนุษย์เช่นเดียวกับ Aurora ที่มีชีวิตที่ต้องแบกรับความรับผิดชอบซึ่งไม่ใช่ตัวตนของเธอ

Maleficent: Mistress of Evil นั้นแน่นอนว่าจะยังคงได้ทั้งสามดาราที่ได้กล่าวไปกลับมานำแสดงพร้อมด้วยดาราอย่าง Juno Temple, Sam Riley และ Imelda Staunton ที่จะกลับมาร่วมแสดงด้วย และยังมีนักแสดงหน้าใหม่ที่จะเข้ามาร่วมแสดงในภาคนี้ทั้ง Ed Skrein และ Chiwetel Ejiofor โดยตัวหนังนั้นเป็นผลงานการกำกับของ Joachim Ronning ผู้กำกับ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales โดยตัวหนังได้มีการถ่ายทำเสร็จสิ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้