Detective Pikachu เริ่มสร้างภาคต่อแล้ว 

เป็นอีกหนึ่งหนังที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีนี้ และน่าจะเป็นหนังจากวิดีโอเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับ Pokémon: Detective Pikachu ที่ล่าสุดได้มีการรายงานออกมาว่าทาง Legendary ผู้สร้างหนังนั้นได้เตรียมงานสำหรับการสร้างหนังภาคต่อกันแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง The Hollywood Reporter ที่ได้มีการระบุว่าในตอนนี้ตัวหนัง Detective Pikachu ภาคต่อนั้นได้อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการสร้างแล้ว ซึ่งทาง Legendary นั้นก็ต้องการที่จะขายโลกของหนังให้กว้างไกลออกไปกว่าเดิม และยังได้รับโอกาสจากทาง Pokémon Company ให้สามารถนำเอาตัวละครและสินทรัพย์ต่างๆ ของแฟรนไชส์ Pokémon ไปใช้ได้มากขึ้นอีกด้วย

สำหรับ Detective Pikachu นั้นเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จแล้วในการออกฉายเป็นสัปดาห์ที่สอง โดยในสัปดาห์แรกมันก็ทำรายรับได้เป็นที่น่าประทับใจที่ 54 ล้านเหรียญ แม้จะพ่ายให้กับ Avengers: Endgame เองก็ตาม แต่เมื่อรวมกับรายได้ทั่วโลกนั้นตัวหนังก็ได้ทำรายรับรวมไปแล้วทั้งสิ้น 175 ล้านเหรียญซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมามันก็ยังคงเป็นหนังฟอร์มแรงอยู่ในตอนนี้แม้จะตกลงมาเป็นอันดับที่ 3 บนตาราง Box Office เพื่อหลีกทางให้กับ John Wick 3 ที่เข้าฉายในสัปดาห์แรก

Detective Pikachu ภาคต่อจะเป็นอย่างไรนั้นเราก็คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ มันจะต้องเต็มได้เหล่า Pokémon ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้