ผู้กำกับ Ad Astra เตรียมกำกับหนังเรื่องใหม่ที่ชื่อ Armageddon Time

Ad Astra ของผู้กำกับ James Gray หนังแนวไซไฟมหากาพย์ที่ได้ทาง Brad Pitt มานำแสดงนั้นเป็นหนึ่งในหนังที่ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างสูงมากสำหรับปีนี้ แต่อย่างไรก็ดีตัวหนัง Ad Astra นั้นได้มีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปถึงหลายรอบ แต่ล่าสุดนั้นทางผู้กำกับ James Gray ก็ได้เตรียมที่จะไปกำกับหนังเรื่องใหม่แล้ว

โดยหนังเรื่องใหม่ของ James Gray นั้นจะใช้ชื่อว่า Armageddon Time โดยมันจะเป็นหนังอินดี้ดราม่าที่เขาเลือกที่จะถ่ายทำที่เมืองควินส์ที่เป็นบ้านเกิดของเขา โดยมีฉากหลังเป็นเมืองนิวยอร์คในทศวรรษที่ 80s ซึ่งตัวหนังนั้นจะได้ทาง Rodrigo Teixeira ผู้อำนวยการจากหนัง Call Me By Your Name ภายใต้ชื่อของ RT Features มาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้าง โดยมีแผนที่จะเริ่มการถ่ายทำกันในช่วงต้นปีหน้า แต่ตัวหนังนั้นยังไม่มีการเริ่มการหานักแสดงในตอนนี้

สำหรับ Ad Astra นั้นมันก็เป็นหนังที่เป็นการร่วมมือกับทาง RT Features เช่นกันแต่มันได้มีการเลื่อนกำหนดการฉายมาหลายรอบและแทบจะไม่มีการโปรโมตใดๆ ทั้งสิ้นในระหว่างการสร้างซึ่งเดิมทีแล้วมันควรจะมีการออกฉายในเดือนนี้ แต่จนแล้วจนรอดตัวหนังก็เพิ่งจะมีการประกาศเลื่อนการฉายออกไปเป็นเดือนกันยายนของปีนี้แทน ซึ่งตัวหนังนั้นมีการถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และด้วยทุนสร้างที่อาจจะไม่สูงมากนักมันก็เป็นไปได้ว่าการใส่ CGI อันมหาศาลในหนังไซไฟฟอร์มยักษ์นั้นมันน่าจะมีความยากลำบากมากกว่าที่ทาง James Gray ได้คาดการณ์ไว้ก็เป็นได้

ที่มา: Collider
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้