The Purge 5 ประกาศวันฉายแล้ว

ยังคงมีภาคต่อออกมาให้เราได้ชมเรื่อยๆ สำหรับหนังทริลเลอร์จาก Blumhouse อย่าง The Purge ที่ในวันนี้พวกเขาก็ได้มีการปล่อยวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว และมันก็จะเป็นช่วงเทศกาลหนังซัมเมอร์เสียด้วย

โดยทาง Universal Pictures และ Blumhouse นั้นได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า The Purge 5 นั้นจะออกฉายในวันที่ 10 กรกฏาคม 2020 โดยมันจะเป็นการฉายในวันเดียวกับ Ghostbuster ภาคต่อของ Jason Reitman อีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นกำหนดการฉายที่เสี่ยงมากทีเดียวเพราะ Ghostbuster นั้นเป็นหนึ่งในหนังที่ได้รับความคาดหวังจากเหล่าแฟนๆ ที่สูงมากในการที่มันเป็นภาคต่อของต้นฉบับดั้งเดิมที่อาจจะได้เหล่าดาราชุดเดิมกลับมาร่วมแสดง

สำหรับ The Purge 5 นั้นมันจะเป็นภาคสุดท้ายของหนังเรื่องนี้แล้วจากการยืนยันของ James DeMonaco ผู้ให้กำเนิดซีรีส์นี้ขึ้นมา หลังจากที่มันได้เริ่มต้นด้วยการเป็นเพียงหนังทริลเลอร์เดี่ยว จนกลายเป็นหนังที่เสียดสีสังคมในภาคหลังๆ ที่ตามออกมาทั้ง The Purge: Anarchy และ The Purge: Election Year ก่อนที่มันจะกลับไปเล่าเรื่องราวในช่วงปฐมบทกับ The First Purge ที่ออกฉายไปเมื่อปีที่แล้ว และในตอนนี้ตัวฉบับทีวีซีรีส์นั้นก็ได้รับการอนุมัติในการสร้างซีซันสองไปแล้วและกำลังดำเนินการสร้างอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ออกฉายให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้อีกด้วย

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้