ทำไมถึงต้องเป็น Mysterio ใน Spider-Man: Far From Home

Spider-Man: Far From Home กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าแล้ว และหลายคนก็น่าจะรู้แล้วว่า Mystrio นั้นจะเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากในภาคนี้ แต่เพราะเหตุใดกันล่ะมันถึงไม่ใช่ตัวร้ายอื่นๆ อีกมากมายในโลกของ Spider-Man และในฉบับหนังของ MCU นั้นเขาจะมาเป็นผู้ช่วยของ Peter Parker จริงหรือ?

“Mysterio เข้ามาในหนังสือการ์ตูนแบบฮีโร่ครับ” John Watts ผู้กำกับของ Spider-Man: Far From Home เผย โดยใน Amazing Spider-Man Vol. 1 นั้น Mystrio ก็เป็นตัวละครที่ปรากฏตัวในฐานะของฮีโร่จริงๆ ซึ่งเขาได้เข้ามาหยุดยั้งการก่ออาชญากรรมของ Spider-Man นั่นเองจนทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ก่อนที่มีการเปิดเผยในภายหลังว่าแท้จริงแล้วเขาก็ไม่ได้มีพลังอะไร แต่เป็นศิลปินคนทำสเปเชียล เอฟเฟกต์ที่ชื่อว่า Quentin Beck ที่หวังมาใส่ร้าย Spider-Man เท่านั้น

ซึ่งทาง John Watts ได้บอกว่าเขาต้องการที่อิงกับต้นฉบับให้มากที่สุด และเขาก็ต้องการตัวละครที่ยังไม่เคยมีการปรากฏตัวในภาพยนตร์มาก่อนเช่นกัน มันเลยต้องการเป็น Mysterio นั่นเองที่มาเป็นอันดับแรกและยังเป็นตัวร้ายที่หลายคนรู้จักกันดีอีกด้วย ซึ่งมันก็ยังเปิดให้เขาได้สามารถสร้างเรื่องราวที่มีความเป็นไปได้ที่หลากหลายมาสำหรับตัวละครตัวนี้

Spider-Man: Far From Home จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้