ตัวอย่างแรกของ Terminator: Dark Fate เตรียมปล่อยให้ชมกันเร็วๆ นี้

เป็นอีกหนึ่งหนังที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับการกลับมาอีกครั้งของ Terminator ที่ได้ทาง James Cameron ผู้ให้กำเนิดซีรีส์กลับมาคุมงานสร้างอีกครั้ง และยังได้ผู้กำกับของ Deadpool อย่าง Tim Miller มาทำหน้าที่กำกับอีกด้วย กับ Terminator: Dark Fate ที่เตรียมปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยเป็นการยืนยันจากทางตัวของผู้กำกับ Tim Miller เองที่ได้มีการทวีตลงบน Twitter หลักของตัวหนัง Terminator: Dark Fate ซึ่งเป็นภาพที่เขากำลังทำการตัดต่อหนังอยู่ ซึ่งได้เผยให้เห็นภาพของ Linda Hamilton ที่กลับมารับบท Sarah Connor อีกครั้งในมาดใหม่ และยังได้บอกอีกด้วยว่าตัวอย่างแรกของหนังนั้นจะปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันในอีกสัปดาห์นับจากนี้

[https://twitter.com/Terminator/status/1127605745871085568]

สำหรับ Terminator: Dark Fate นั้นมันจะเป็นหนังที่ทาง James Cameron อยากกลับมาช่วยชีวิตมันอีกครั้งหลังจากที่หลังจากหนังภาคที่ 3 เป็นต้นไปเริ่มออกทะเลและเละเทะเป็นอย่างมากกับ Terminator Genisys ที่ทำให้แฟนๆ หนังฉบับดั้งเดิมหลายๆ คนไม่ถูกใจเป็นอย่างมาก จึงทำให้ Terminator: Dark Fate นั้นกลับมาเป็นหนังภาคต่อของ Terminator 2: Judgement Day อย่างแท้จริงแทนและทิ้งเนื้อหาในภาคก่อนๆ ไปเกือบทั้งหมด

โดยตัวหนังนั้นจะได้ Linda Hamilton และ Arnold Schwarzenegger กลับมาร่วมแสดงกันอีกครั้ง และมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้