มือเขียนบท Endgame เผยช่วงเวลาที่พวกเขากลัวมากที่สุด

Avengers: Endgame เป็นหนึ่งในหนังที่จะเปลี่ยนแปลง Marvel Cinematic Universe ไปตลอดกาล และมันยังเป็นการปิดฉากเรื่องราวต่างๆ ที่พวกเขาได้สร้างกันมาเป็นเวลากว่าทศวรรษอีกด้วย และนั่นก็ทำให้ทั้ง Christopher Markus และ Stephen McFeely สองมือเขียนบทของเรื่องจำต้องแบกรับแรงกดดันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยทั้งคู่ได้ไปให้สัมภาษณ์กับทาง Variety โดยพวกเขาได้เล่าถึงประสบการณ์ในการเขียนบทภาพยนตร์ทั้ง Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวที่สุดแล้ว เพราะหนังเรื่องนี้มันเปรียบเหมือนปริศนาชิ้นใหญ่ ที่มีการเก็บรวบรวมกันมาหลายปี ซึ่งในการทำงานกับหนังเรื่องนี้เป็นเวลา 4 กับอีกครึ่งปีสำหรับพวกเขานั้นมันมีหลายครั้งที่พวกเขาเองก็เจ็บปวดกับมันเป็นอย่างมาก แต่พวกเขาก็คิดว่าการทำสิ่งที่น่ากลัวมากให้ประสบความสำเร็จได้มันก็เป็นอะไรที่น่ามหัศจรรย์จริงๆ และมันก็คงต้องเสียใจในภายหลังแน่ๆ หากพวกเดินหนีโอกาสนี้ไป

และ Avengers: Endgame นั้นก็ประสบความสำเร็จจากทั้งแฟนหนังและรายได้จริง ที่อาจจะทำให้มันกลายเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่ทาง Marvel Studiso และ Disney ได้เคยสร้างมาอีกด้วย โดยในตอนนี้ทั้ง Christopher Markus และ Stephen McFeely ก็เริ่มที่จะเดินหน้าในการสร้างโปรเจกต์หนังเรื่องใหม่แล้ว แต่มันจะเป็นเรื่องอะไรนั้นเราก็คงต้องติดตามกันต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้