Avengers: Endgame ทำรายรับรวม 700 ล้านเหรียญแล้วในอเมริกา

แม้หนังจะเข้าฉายมาเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว แต่ก็ยังเป็นเรื่องที่ใครยากจะต่อกรจริงๆ สำหรับหนังอย่าง Avengers: Endgame ที่ในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีหนังมหาชนอย่าง Detective Pikachu มาออกฉาย แต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะ Endgame ไปได้อยู่ดี

โดยในสัปดาห์ที่ 3 นั้น Avengers: Endgame ยังคงทำรายรับได้ถึง 62 ล้านเหรียญในอเมริกา และทำให้ตัวหนังนั้นทำรายรับรวมไปแล้ว 722 ล้านเหรียญซึ่งเป็นสถิติเดิมที่ Star Wars: The Force Awakens ทำได้ในเวลาการออกฉาย 16 วันเมื่อปี 2015

โดยในสัปดาห์ก่อนหน้า Avengers: Endgame นั้นได้ทำรายได้ผ่าน 600 ล้านเหรียญภายในเวลาเพียง 9 วันเท่านั้น และยังได้ทำลายสถิติเดิมที่ Star Wars: The Force Awakens ทำเอาไว้ในปี 2015 อีกด้วยในการเป็นหนังที่ทำรายรับรวมในการเปิดตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 156.7 ล้านเหรียญ และทำรายรับรวมทั่วโลกได้ถึง 1 พันล้านเหรียญเพียงแค่การเข้าฉายในช่วงสัปดาห์แรก

สำหรับ Detective Pikachu นั้นแม้จะเข้าป้ายเป็นที่ 2 ของสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เมื่อดูจากตัวเลขรายรับโดยประมาณการที่ 58 ล้านเหรียญนั้นก็ถือได้ว่ามันประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทีเดียว แต่มันจะสามารถไปได้ถึง 100 ล้านไหมมันก็คงต้องมาลุ้นกันในสัปดาห์นี้ และใครกันที่จะมาล้มแชมป์ของ Avengers: Endgame ลงได้ ก็ไม่แน่ว่าอาจจะเป็น Godzill: King of the Monsters ที่จะเข้าฉายในช่วงปลายเดือนนี้ก็เป็นได้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้