หัวหน้า Sonic Team ลั่น เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหนัง Sonic The Hedgehog

    หลังจากที่ตัวอย่างของ Sonic The Hedgehog เผยแพร่ออกมาเสียงผู้ชมส่วนใหญ่เป็นไปในทางเดียวกันว่าไม่เอาไม่ชอบ ซึ่งเชื่อว่ามีหลายคนสงสัยว่าทำไม SEGA ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ยังไง ลามไปยังทีม Sonic Team ที่คุณ Iizuga Takashi หัวหน้าทีมได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเรื่องภาพยนตร์ Sonic The Hedgehog และแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่า SEGA ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้างภาพยนตร์ โดยเขาบอกว่า

    “เรื่องนี้ไม่ใช่ภาพยนตร์ของ SEGA พวกเราไม่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างเรื่องนี้ ผมเป็นแค่ผู้ให้คำแนะนำปรึกษาเท่านั้น แต่ทีมงานสร้างภาพยนตร์ก็เคยมีขอคำแนะนำบ้าง ผมเปิดรับฟังเสียงและความเห็นจากสาวก Sonic จากนั้นก็นำเรื่องไปบอกกับผู้กำกับภาพยนตร์ เพราะเขาและโปรดิวเซอร์ต่างก็สนใจมากว่าผู้ชมจะคิดยังไงบ้าง ท้ายที่สุดเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ขึ้นอยู่กับ Paramount ทางเราเองก็รอชมเรื่องนี้อย่างใจจดใจจ่อเช่นกัน”
    
    ซึ่งน่าแปลกว่า SEGA กับ Paramount เซ็นสัญญากันแบบไหนถึงไม่สามารถควบคุมตัวภาพยนตร์ได้ สุดท้ายชะตากรรมเจ้าเม่นน้อยจะเป็นอย่างไร จะได้ฉายตรงตามกำหนดหรือเปล่า และทีมงาน CG จะเป็นอย่างไรบ้างคงต้องติดตามข่าวกันต่อไป

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9312597.html?fbclid=IwAR1aT6-zLaE7d_461Y5b7Cz1_lW1e_hJrx0x60T1tlc0itEEXgOdaqK9huk
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้