เผยที่มาของคำตอบหนึ่งเดียวของ Doctor Strange

Avengers: Endgame นั้นน่าจะเป็นหนึ่งในตำนานของหนังที่มันจะต้องมีการนำไปพูดคุยกันอีกนาน ไม่ว่าจะเป็นตัวหนังเอง หรือวิธีการที่ทำให้มันประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ และหนึ่งในเรื่องที่หลายคนสงสัยใน 14 ล้านความเป็นไปได้ของ Doctor Strange นั้นในท้ายที่สุดแล้วมันก็ได้รับการเฉลยใน Avengers: Endgame แต่แท้จริงแล้วมันอาจจะเป็นสิ่งที่ Tony รู้อยู่แล้วก็เป็นได้

เปิดเผยเนื้อหาส่วนสำคัญของ Avengers: Endgame

โดย Christopher Markus และ Stephen McFeely สองมือเขียนบทได้เปิดเผยถึงที่มาคำตอบของ Doctor Strange จากการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ THR ซึ่งพวกเขาได้เผยว่าวิธีเดียวที่มันจะเวิร์คก็คือการที่ Tony จะต้องตายอย่างที่เราได้ชมกันไปแล้ว ซึ่งทั้งคู่ยังได้แนะนำให้เรากลับไปชม Infinity War กันอีกรอบ เราจะสังเกตได้เลยว่า Doctor Strange นั้นได้มีการแสดงอารมณ์ออกมาผ่านสีหน้า ซึ่งมันเป็นการสื่อความหมายกับ Tony ว่าเขาจะต้องตายนั่นเอง

ซึ่งทั้งคู่นั้นก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วที่บทบาทของ Tony นั้นจะต้องจบลงในหนังเรื่องนี้ เพราะพวกเขาได้ให้ชีวิตช่วงเกษียณกับตัวละครตัวนี้เอาไว้แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาได้ใช้ชีวิตอย่างที่ค้นหามาโดยตลอด เขาได้แต่งงานกับ Pepper และได้มีลูกด้วยกัน ดังนั้นการตายของจึงไม่ใช้โศกนาฏกรรม แต่มาคือการเสียสละอย่างฮีโร่อย่างแท้จริงนั่นเอง

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้