เผยเรื่องย่อของ Invisible Man ฉบับรีบูต

Dark Universe เคยเป็นหนึ่งในความหวังของทาง Universal Pictures ในการสร้างจักรวาลหนังมาเพื่อแข่งขันกับบรรดาเพื่อต่างค่ายทั้ง Disney และ Warner Bros. แต่สุดท้ายแล้วด้วยความล้มเหลวของ The Mummy ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2017 ก็เลยทำให้มันไม่ได้ไปต่อ แต่หนังที่เหลือของจักรวาลนี้ก็ยังคงอยู่ในแผนการสร้างแต่มันจะไม่เป็นจักรวาลเหมือนเช่นที่ตั้งใจอีกแล้ว

ซึ่ง Invisible Man นั้นก็จะเป็นหนึ่งในนั้นโดยตัวหนังจะได้ทาง Blumhouse Poduction ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำหนังสยองขวัญทุกต่ำมาเป็นผู้ดูและในการผลิต โดยตัวหนังนั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Leigh Whannell ดาราและผู้กำกับจาก Insidious: Chapter 3 และล่าสุดนั้นทาง Deadline ก็ได้มีรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังจะได้ทาง Elisabeth Moss และ Storm Reid มานำแสดงพร้อมทั้งยังมีการเปิดเผยเรื่องย่อของหนังออกมาอีกด้วย

โดย Invisible Man นั้นเดิมเป็นนิยายสุดคลาสสิคของ H.G Wells ผู้แต่งเรื่อง Time Machine ซึ่งมันได้มีการสร้างเป็นหนังมาแล้วหลายเวอร์ชันแต่ในเวอร์ชันล่าสุดนี้มันจะเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อว่า Cecilia ซึ่งได้รับข่าวว่าอดีตแฟนหนุ่มที่เคยทำร้ายเธอนั้นได้ฆ่าตัวตาย ในขณะที่เธอเองก็กำลังจะสร้างชีวิตใหม่ให้ดีขึ้น แต่บางสิ่งอย่างก็ทำให้เธอตระหนักได้ว่าแท้จริงแล้วอดีตแฟนหนุ่มของเธอนั้นอาจจะยังไม่ได้ตายและอยู่ใกล้ตัวเธอมากกว่าที่คิด

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้