Aquaman เผยเหตุผลที่ต้องโกนหนวด

Aquaman เป็นหนึ่งในหนังที่ทำเงินให้กับ Warner Bros. ได้อย่างมหาศาลในปีที่แล้ว และมันก็ยังเป็นหนังที่นำพาความเชื่อใจกลับคืนให้กับเหล่าแฟนๆ อีกครั้ง และในความสำเร็จครั้งนี้มันก็คงไม่เกิดขึ้นหากไม่มีดารานักอย่าง Jason Momoa ผู้รับบทเป็น Arthur Curry หรือ Aquaman ที่หลังจากเสร็จสิ้นจากการถ่ายทำเขาก็ได้โดนหนวดเคราอันเป็นเอกลักษณ์จนเกลี้ยง

โดยเหตุผลที่เขาโดนหนวดนั้นมันไม่ใช่เพราะบทบาทในหนังเรื่องใหม่ที่เขาจะไปแสดงแต่อย่างใด ซึ่งเขาได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ Ellen DeGeneres ว่ามันเป็นเพราะเขาเป็น Aquaman นั่นเองและมันก็เป็นตัวละครที่เขารู้สึกว่าเด็กๆ ชอบกันมากและเขาก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีกับเยาวชนสักเท่าไหร่ ซึ่งเขาคิดว่าคนมีชื่อเสียงคนจะเป็นแบบอย่างให้กับเหล่าเยาวชนมากกว่า และเขาก็ได้ตระหนักถึงเรื่องราวของสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมากจากการรับบทเป็น Aquaman นั่นเอง ซึ่งในตอนนี้มันมีขยะที่เป็นขวดพลาสติกอยู่เต็มไปหมดและที่แย่กว่านั้นก็คือ 91 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมดนั้นไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ผิดกับกระป๋องอะลูมิเนียมที่สามารถนำมาใช้ใหม่ได้ในระยะเวลา 60 วัน

นอกจากเรื่องราวการต่อสู้แล้ว Aquaman ยังเป็นหนังที่สื่อถึงเรื่องราวทางมลพิษทางธรรมชาติได้อย่างแน่สนใจซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวอีกต่อไปแล้ว อย่างไรก็ดี Jason Momoa ก็น่าจะได้กลับมารับบทเป็น Aquaman ในการทำหน้าที่พิทักษ์ท้องทะเลอีกครั้งอย่างแน่นอน ซึ่งตัวหนัง Aquaman 2 นั้นมีกำหนดการฉายแล้วในปี 2022 กว่าจะถึงเวลานั้น Jason Momoa ก็มีเวลาไว้หนวดใหม่อย่างเหลือเฟือ

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้