Stars Wars จะกลับมาอีกครั้งในปี 2022 และจะมาถึง 3 เรื่อง

เตรียมปิดฉากมหากาพย์การเดินทางอันแสนยาวนานอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการมาของ Star Wars: The Rises of Skywalker หนังปิดฉาก Skywalker Saga ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้ ซึ่งหลังจากที่มันออกฉายก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่าทาง Disney และ Lucasfilm นั้นจะขอพักจากแฟรนไชส์นี้ไปอีกพักใหญ่ และพักใหญ่ที่ว่าก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้

โดยเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Disney เองสำหรับแผนการในการออกฉายหนังต่างๆ ในอนาคตอีกหลายปีต่อจากนี้ ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างไปมากทีเดียวหลังจากที่พวกเขาได้สินทรัพย์ของทาง Fox มาไว้ในการครอบครอง และในการประกาศครั้งนี้พวกเขาก็ยังได้มีการเปิดเผยกำหนดการฉายของ Star Wars ภาคใหม่ออกมาอีกด้วย

โดย Star Wars ภาคใหม่นั้นจะออกฉายเป็นชุดทีเดียวถึง 3 เรื่องโดยเริ่มเรื่องแรกในปี 2022 และเรื่องที่ 2 ในปี 2024 ก่อนที่จะไปจบลงในไป 2026 ซึ่งเรายังไม่รู้ว่ามันจะเป็น Star Wars เรื่องอะไรกันแน่ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่ามันน่าจะเป็นหนังไตรภาคใหม่ของผู้กำกับ Rian Johnson นั่นเองที่หลังจากเสร็จสิ้นจากการถ่ายทำ Knives Out หนังเรื่องใหม่ของเขา เขาก็น่าจะได้ไปทำโปรเจกต์ Star Wars อย่างเต็มที่

อย่างไรก็ดียังเหลือโปรเจกต์ปริศนาของ David Benioff และ D.B. Weiss สองผู้สร้างซีรีส์ Game of Thrones ซึ่งมีข่าวลือออกมาว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ Knight of the Old Republic อีกที่ยังไม่มีการประกาศใดๆ ออกมาในตอนนี้ว่ามันจะเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์กันแน่ ซึ่งเราก็คงได้แต่คาดเดากันต่อไปในตอนนี้ จนกว่า Star Wars: The Rises of Skywalker จะเข้าฉายให้เราพอได้เดาทิศทางของแฟรนไชส์นี้กันต่อในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้