อนิเมเตอร์ขอบ่นบ้าง! เมื่อการรีดีไซน์ Sonic อาจทำให้หนังเสี่ยงกับหายนะ!

ภาพยนตร์เรื่อง Sonic the Hedgehog ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว ซึ่งก็อย่างที่รู้ๆ กันครับว่าโดนแฟนๆ สับเละโดยเฉพาะด้านดีไซน์ของตัวละครหลักอย่าง Sonic จนทางผู้กำกับและค่ายหนังอย่าง Paramount Pictures ต้องออกมายอมจำนนและให้คำสัญญาว่าจะรีดีไซน์ตัว Sonic ใหม่ เรียกเสียงเฮดังให้กับฝั่งแฟนๆ พร้อมจุดประกายความหวังให้ตัวหนังในสายตาผู้รอชมกันอีกครั้ง เรื่องก็น่าจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง แต่การจบ 1 เรื่องราว มักเป็นจุดเริ่มต้นของอีก 1 เรื่องราวเสมอ เพราะเมื่อคุณต้องการรีดีไซน์ตัวละครที่ถูกเรนเดอร์ใส่หนังจนแทบจะจบเรื่องแล้ว นรกจะตกไปอยู่กับแอนิเมเตอร์แน่นอน ดังนั้นแล้วจึงไม่แปลกที่เหล่าแอนิเมเตอร์จะพาเหรดกันขอออกมาบ่นบ้าง

โดยสรุปคร่าวๆ แล้วส่วนใหญ่จะออกมาบ่นเรื่องที่ว่าหลายๆ คนคิดว่าการแก้ไขดีไซน์แอนิเมชั่นมันทำง่ายทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่สาหัสสากรรจ์มากๆ สำหรับคนทำ ที่ต้องทำงานซึ่งยากกว่าเข็นครกขึ้นภูเขาให้ทันกำหนดเดดไลน์ ซึ่งมันอาจทำให้ตัวหนังไม่สามารถคุมคุณภาพในท้ายที่สุดก็เป็นได้

Sonic the Hedgehog มีกำหนดฉายวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ส่วนจะมีสิทธิ์เลื่อนฉายไหม ก็มีความเป็นไปได้อยู่มากครับ จะอย่างไรก็ต้องให้คุกกี้ทำนายกันล่ะนะ!

ที่มา: https://sgcafe.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้