ตัวอย่างแรกของ It : Chapter Two มีกำหนดการปล่อยแล้ว

เป็นปีแห่งหนังปิดฉากจริงๆ สำหรับปี 2019 นี้ที่นอกจากเราจะมี Avengers: Endgame และ Star Wars: The Rise of Skywalker แล้ว ในปีนี้สำหรับแฟนหนังสยองขวัญเราก็ยังมี It: Chapter Two มาให้ชมกันอีกด้วย

It: Chapter One เป็นหนึ่งในหนังสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการนำเอานวนิยายสุดฮิตของ Stephen King มาสร้างเป็นภาพยนตร์ให้เราได้ชมกันอีกครั้งหลังจากที่เคยมีการสร้างมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 1990 ซึ่งตัวหนังทั้งเวอร์ชันใหม่และเก่าก็จะมีการแบ่งออกมาเป็น 2 ภาคและในปีนี้เราก็จะได้ชมภาค 2 กันแล้ว และตัวอย่างก็จะมีการปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้

โดยเป็นข้อมูลจากป้ายที่ Times Square ในนิวยอร์กที่ได้ระบุว่ามันจะมีการปล่อยออกมาในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ พร้อมด้วยคำโปรย “Witness the end of it” ซึ่งมีผู้พบเห็นกันหลายคนและเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากบน Twitter

https://twitter.com/Bobross80850463/status/1125421408186699776

สำหรับ It: Chapter Two นั้นจะเป็นเหตุการณ์หลังจากภาคแรกเป็นเวลา 27 ปีที่เหล่าตัวละครหลักในภาคแรกจะต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อกำจัดเจ้าปีศาจ Pennywise อันเป็นฝันร้ายในวัยเด็กให้ได้ โดยตัวหนังมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กันยายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้