อย่างงี้ก็ได้เหรอ! Ryan Reynold ปล่อยคลิปหลุดหนัง Detective Pikachu 100 นาที!

แค่ชื่อ Ryan Reynold ขึ้นมาพวกเราก็น่าจะรู้แล้วว่ามันต้องมาพร้อมความเกรียนแน่ๆ… ซึ่งก็ใช่จริงๆ เพราะในครั้งนี้เขาก็กลับมาสร้างความเกรียนชวดปวดหัวให้กับแฟนๆ อีกครั้งด้วยการปล่อยคลิปหลุดหนัง Detective Pikachu ที่มีความยาวราวๆ 100 นาที!

ในวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมาได้มีไอดี Youtube ใหม่เอี่ยมอ่องในชื่อ Inspector Pikachu ถูกสร้างขึ้น ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่ามันมาจากไหนและเกิดขึ้นได้อย่างไร และในวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมาได้มีการอัพโหลดคลิปในชื่อ POKÉMON Detective Pikachu: Full Picture

คลิปดังกล่าวนั้นมีความยาวราวๆ 100 นาที ซึ่งความยาวนี้นั้นยาวพอๆ กับตัวหนังจริงๆ ซึ่งมีความยาวอยู่ที่ราวๆ 1 ชั่วโมง 44 นาที (ประมาณ 104 นาที) ทำให้หลายๆ คนที่ได้เห็นคลิปนี้ในตอนแรกนั้นนึกว่าเป็นคลิปหลุดหนังตัวเต็ม

ทว่าหลังจากที่เปิดดูคลิปกันไป หลายๆ คนก็จะเกตเห็นได้ถึงชื่อที่มุมซ้ายมือด้านบนของตัวคลิปซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น Ryan Reynold พ่อหนุ่มสุดเกรียนผู้ให้เสียงพากย์และเป็นต้นแบบสีหน้าให้กับ Pikachu ในหนังนั่นเอง

จริงๆ ทีมงานเชื่อว่าหลายๆ คนที่แค่เห็นชื่อตา Ryan Reynold ก็น่าจะเดาออกว่าคลิปนี้ต้องมาในรูปแบบกวนๆ แหง แต่ใครที่ดูแล้วก็อย่าเพิ่งหัวร้อนกันไป ถือซะว่าอุ่นเครื่องชมความน่ารักของเจ้า Pikachu กันไปก่อนได้ไปดูกันในโรงแล้วกันนะ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้