เหตุผลที่ Hulk ร่างเขียวไม่ปรากฏตัวใน Avengers: Infinity War

ใน Avengers: Infinity War นั้นเจ้ายักษ์ร่างเขียว Hulk แทบจะไม่ได้ปรากฏตัวออกมาหลังจากที่โดย Thanos อันจัดเละในช่วงต้นของเรื่อง และมันก็ทำให้เรื่องราวของตัวละครตัวนี้มีในส่วนของ Brune Banner เป็นหลักแทน แต่แท้จริงแล้วดั้งเดิมทางทีมงานเคยเกือบจะใส่ Hulk เข้าไปในตอนสุดท้ายของหนังด้วย

เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของ Avengers: Endgame

สำหรับใครที่ได้ชม Avengers: Endgame ไปแล้วก็คงจะได้เห็น Hulk เวอร์ชันใหม่ที่ทางมือเขียนบท Christopher Markus และ Stephen McFeely เรียกมันว่า “Smart Hulk” กันไปแล้ว โดยดั้งเดิมแล้วเจ้า “Smart Hulk” นั้นควรจะได้ปรากฏตัวในช่วงองค์ที่ 3 ของ Avengers: Infinity War ในฉาก Wakanda นั่นเอง แต่ทางทีมงานก็คิดว่ามันน่าจะเป็นการดีกว่าหากเอามันไปปรากฏตัวใน Avengers: Endgame

โดยทาง Christopher Markus และ Stephen McFeely ได้เปิดเผยกับทาง The New York Times เอาไว้ว่าเหตุผลที่พวกเขาเอามันออกไปนั้นก็เป็นเพราะมันให้อารมณ์ที่ผิดแปลกไปจากโทนเรื่องมากเกินไปนั่นเอง ซึ่งจริงๆ แล้วฉากที่มีนั้นมันเป็นฉากที่สนุกมาก แต่มันจะไปขัดกับเรื่องราวที่กำลังเคร่งเครียดกันอยู่ และก็ทำให้มันกลายมาเป็นที่มาของฉากในร้านอาหารใน Avengers: Endgame นั่นเอง

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้