Avengers: Endgame เป็นหนังที่ได้รับการพูดถึงมาที่สุดบน Twitter เท่าที่เคยมีมา

Avengers: Endgame ได้เข้าฉายให้เราได้ชมกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว และแน่นอนว่ามันเป็นหนังที่คุ้มค่าสมกับการรอคอยของแฟนๆ จริงๆ ในการปิดฉากเรื่องราวในมหากาพย์ Infinity Saga ให้จบลงอย่างสมบูรณ์ หลังจากที่ได้พาเราในฐานะแฟนหนัง ร่วมเดินทางกันมาเป็นเวลาสิบปีในหนังถึง 22 เรื่อง

ซึ่งแน่นอนว่าในตอนนี้ Avengers: Endgame ก็ยังคงเดินหน้าโกยรายรับอย่างต่อเนื่อง และนอกจากนี้มันยังเป็นหนังที่มีผู้คนพูดถึงมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง Twitter อีกด้วย

โดยในวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้นมันก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าในตอนนี้ได้มีผู้ที่ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับหนัง Avengers: Endgame บน Twitter มากกว่า 50 ล้านครั้งไปแล้วนับตั้งแต่เริ่มปี 2019 เป็นต้นมาจนกระทั่งถึงวันที่หนังออกฉาย

ซึ่งหลังจากที่หนังออกฉายนั้นมันก็ได้ทำให้การสนทนาของ Avengers: Endgame ได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปหลังจากที่เริ่มมีกระแสการใส่แฮชแท็ก #DontSpoilTheEndgame เพื่อรณรงค์การไม่สปอยเนื้อเรื่องของหนังก่อนที่แฟนหนังคนอื่นๆ จะได้ไปชมกันในโรง

สำหรับการสปอยล์เนื์อหาของ Avengers: Endgame นั้นจะเริ่มได้รับการยอมรับให้สปอยล์กันได้ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ และนอกจากนี้ใน TV Spot ต่างๆ และตัวอย่างตอนต่อไปของ Spider-Man: Far From Home นั้นก็จะมีการเปิดเผยฉากสำคัญใน Avengers: Endgame อีกด้วย ซึ่งมันก็น่าจะเป็นการดีสำหรับเหล่าแฟนๆ ที่ยังไม่ได้ชม ให้เร่งรีบไปชมกันให้ได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะโดยสปอยล์เนื้อหากันอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้