Jared Leto รับอยากกลับมารับบท Joker อีกครั้ง

Joker เป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้ดารามากฝีมือมารับบทมากมายไม่ว่าจะเป็น Jack Nicholson ใน Batman เวอร์ชันปี 1989 มาจนถึง Heat Ledger ที่ได้สร้างชื่อให้เขากลายเป็นนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์หลังจากการเสียชีวิตของเขา รวมไปถึงดาราเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Jared Leto เองก็ได้มารับบทเป็น Joker ด้วยเช่นกันในหนัง Suicide Squad ของ David Ayer ที่ได้ออกมาฉายมาให้เราได้ชมกันไปแล้ว

โดยตัวละคร Joker ของ Jared Leto นั้นเป็นที่พูดถึงกันมากในช่วงที่หนังออกฉาย ซึ่งมันก็มีทั้งคนที่ชอบที่ได้เห็น Joker ในเวอร์ชันใหม่ๆ แต่สำหรับแฟนๆ แล้ว บทบาท Joker ของ Jared Leto นั้นมันก็ไม่ค่อยเป็นที่น่าถูกใจนักแม้หนังจะยังทำเงินไปได้ว่า 746 ล้านเหรียญก็ตาม และในเร็วๆ นี้เราก็จะได้ชมหนังเดี่ยวของ Joker กันแล้ว แต่มันก็จะเป็น Joker ในเวอร์ชันใหม่ที่ได้ทาง Joaquin Phoenix มานำแสดง จนมีข่าวออกมาว่า Joker ของ Jared Leto นั้นอาจจะไม่มีอีกต่อไปแล้ว

ซึ่งทาง Jered Leto นั้นได้ไปให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ซึ่งในการให้สัมภาษณ์นั้นเขาก็ได้ยืนยันว่าเขาเองก็อยากที่จะกลับไปรับบท Joker แน่นอน แต่มันก็ขึ้นอยู่กับบทและสถานการณ์ในตอนนั้นว่ามันพร้อมไหม อย่างไรก็ดีเขาก็ไม่ได้ยืนยันว่าจะได้กลับมาเล่นหรือไม่อย่างไร จากที่ก่อนหน้านี้โปรเจกต์หนังเดี่ยวของ Joker มันควรจะเป็นเวอร์ชันที่เขามานำแสดง และยังมีข่าวอีกด้วยว่าเขาจะยังคงไปรับบท Joker ในหนังภาคแยกอย่าง Birds of Prey ด้วยซึ่งทาง Jared Leto นั้นก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เพียงแต่แนะนำให้ทางทีมงานของ Variety ไปถามทางฝั่งผู้สร้างหนังแทน

อย่างไรก็ดีมันก็ยังมีความเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็นเขาอีกครั้งก็เป็นได้ แต่ Joker ของ Joaquin Phoenix นั้นจะสามารถนำเสนอเรื่องราวของตัวละครตัวนี้ได้ถูกใจแฟนๆ กันมากแค่ไหนเราก็คงต้องมารอชมกันในวันที่ 3 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้