Aladdin ฉบับคนแสดงอาจทำรายได้เปิดตัวที่ 80 ล้านเหรียญ

เป็นอีกหนึ่งปีที่มาไกลเหลือเกินสำหรับ Disney ที่หลังจากปล่อยหนังออกมา 3 เรื่องในปีนี้ก็มีหนัง 2 เรื่องที่ปังเป็นอย่างมากทั้ง Captian Marvel ที่ออกฉายไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ในตอนนี้ทำรายได้ไปแล้วพันล้านเหรียญ และหนังเรื่องใหม่ที่เพิ่งจะเข้าฉายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่าง Avengers: Endgame ที่น่าจะเป็นหนังที่ทำเงินได้สูงสุดของปีนี้

แต่หนังที่เป็นการดัดแปลงจากแอนิเมชันสุดคลาสสิคของ Disney อย่าง Dumbo ของผู้กำกับ Tim Burton นั้นก็ดูจะทำรายได้ไม่ค่อยสวยงามนัก แต่ก็ยังผ่านหลักร้อยล้านเหรียญไปในอเมริกา และในปีนี้เราก็จะมีหนังอีกสองเรื่องที่จะเป็นหนังดัดแปลงจากแอนิเมชันของ Disney อย่าง The Lion King และ Aladdin นั่นเองที่จะมาเข้าฉายให้เราได้ชมกันต่อจากนี้

โดยเป็นการคาดการณ์จากทางเว็บไซต์ Variety ที่ได้มีการคาดคะเนเอาไว้ว่า Aladdin นั้นน่าจะทำรายรับในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัวซึ่งเป็นวัน Memorial Day หรือ วันรำลึกถึงผู้พลีชีพเพื่อชาติ ได้ที่ราว 80 ล้านเหรียญ ซึ่งอาจจะไม่ใช่ตัวเลขที่มากนักและยังไม่สามารถก้าวข้ามผ่าน Jungle Book ของผู้กำกับ Jon Fareau ไปได้่ ที่ทำรายได้เปิดตัวในสุดสัปดาห์แรกที่ 103 ล้านเหรียญ

ซึ่งทาง Deadline นั้นก็ได้คาดการณ์อยู่ในระดับเดียวกันนี้เช่นกัน ที่คาดว่า Aladdin นั้นจะทำรายได้ราว 70-90 ล้านเหรียญในสุดสัปดาห์แรก แม้จะเป็นตัวเลขที่ไม่มากนักแต่มันก็ยังมากกว่าหนังอย่าง Dumbo ที่เปิดตัวด้วยรายรับเพียง 46 ล้านเหรียญเท่านั้น ซึ่งก็คงต้องรอดูกันว่าในตอนที่หนังฉายกระแสตอบรับจากแฟนหนังจะเป็นตัวช่วยหรือเป็นตัวฉุดกันแน่

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้