Star Wars เรื่องใหม่ยังไม่เปิดตัวอาจเป็นเพราะสตูดิโอยังสร้างไม่เสร็จ

ในปีที่แล้วเรามีหนังอย่าง Solo: A Star Wars Story ออกมาให้เราได้ชมกัน และในปีนี้เราก็จะมีหนังอย่าง Star Wars: The Rise of Skywalker ออกมาให้ได้ชมกันและมันก็จะเป็นการปิดฉากมหากาพย์ Skywalker Saga ลงอย่างสมบูรณ์ ซึ่งทาง CEO ของ Disney ได้ยืนยันแล้วว่าหลังจากที่หนังภาคนี้จบแฟรนไชส์ Star Wars จะขอหายหน้าหายตาไปสักพักก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม

โดยเป็นทาง Making Star Wars ที่ได้มีการรายงานออกมาว่าเหตุผลที่ทำให้ทาง Disney และ Lucasfilms ยังไม่เปิดตัวโปรเจกต์หนัง Star Wars เรื่องใหม่นั้น รวมไปถึงเหตุผลที่มันต้องใช้เวลาอีกสักพักก็เพราะว่าเป็นการเตรียมย้ายสตูดิโอสำหรับการใช้ถ่ายทำนั่นเอง โดยหนัง Star Wars ในอนาคตนั้นจะไม่ได้ใช้บริการ Pinwood Studios อีกแล้วและมันก็จะเป็นทาง Marvel Studios ที่เข้ามาใช้งานสตูดิโอแห่งนี้แทนที่ ซึ่งทาง Lucasfilms นั้นก็จะย้ายไปยังสตูดิโอแห่งใหม่ใน Dagenham ของ London แทนนั่นเอง และเพื่อให้หนัง Star Wars เรื่องใหม่ของ D.B.Weiss และ David Benioff สองผู้สร้าง Game of Thrones สามารถใช้เวลาในการสร้างมหากาพย์ใหม่ได้อย่างไม่มีติดขัด

นอกจากนี้ยังได้มีรายงานออกมาอีกด้วยว่าซีรีส์ภาคแยกของ Cassina Andor ที่จะลงให้กับทาง Disney+ นั้นจะใช้ชื่อในการถ่ายทำว่า “White Snake” โดยคาดการณ์ว่ามันจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้