Will Smith ปะทะ Will Smith ในหนังใหม่ที่ชื่อว่า Gemini Man

หายหน้าหายตาไปหลายปีสำหรับผู้กำกับที่เคยพาหนังอย่าง Life of Pi ไปโลดแล่นอยู่บนเวทีออสการ์สำหรับ “หลี่ อัน” หรือ Ang Lee ในที่สุดเขาก็ได้กลับมาสร้างหนังเรื่องใหม่แล้วและมันจะเป็นหนังแอ็กชันไซไฟเนื้อเรื่องสุดล้ำที่นำแสดงโดย Will Smith อีกด้วย

โดยเรื่องใหม่ของเขานั้นก็คือหนังที่จะใช้ชื่อว่า Gemini Man นั่นเองและมันก็ได้มีการเปิดออกในงาน CinemaCon เมื่อช่วงต้นเดือนไปแล้วพร้อมกับเปิดฉายฟุตเตจแรกของหนังให้กับผู้เข้าชมงานได้ชมกันไป และในวันนี้มันก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างหนังอย่างเป็นทางการออกมาสู่สาธารณชนแล้ว

สำหรับ Gemini Man นั้นจะเล่าเรื่องราวของ Henry Brogan มือสังหารมือเก๋าที่รับบทโดย Will Smith ที่จู่ๆ เขาได้ถูกตามล่าตัวโดยตัวเขาในวัยหนุ่มซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจเป็นอย่างมากเพราะตัวเขาเองนั้นย่อมคาดเดาได้ว่าตัวเองจะทำอะไรได้ทั้งหมด โดยตัวหนังนั้นนอกจากจะได้ Ang Lee มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับแล้ว มันยังเป็นการอำนวยการสร้างของ Jerry Bruckheimer, David Ellison, Dana Goldberg และ Don Granger และยังได้ดาราระดับแถวหน้าอย่าง Mary Elizabeth Winstead, Clive Owen และ Benedict Wong มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยที่ตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้