97 เปอร์เซ็นต์ของแฟนหนัง Marvel วางแผนรอดูฉากหลัง End Credit

Avengers: Endgame ได้เข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้ และมันก็น่าจะเป็นหนังที่ทำรายได้ได้สูงสุดในปีนี้ได้อย่างไม่ยากนักด้วยยอดจองตั๋วล่วงหน้าที่เรียกได้ว่าถล่มทลายแซงหน้าภาคเก่าอย่าง Avengers: Infinity War ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยทางเว็บไซต์ Fandago นั้นได้ทำการสำรวจผู้ที่ซื้อตั๋วเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ในรอบปฐมทัศน์รวมไปถึงผู้ที่มาซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ล่วงหน้าเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยในผลสำรวจนั้นได้ผลออกมาว่าแฟนๆ หนังของ Marvel ถึง 97 เปอร์เซ็นต์ต่างวางแผนที่จะรอชมฉากทั้งกลางและหลัง End Credit ของ Avengers: Endgame โดยใน 79 เปอร์เซ็นต์ในจำนวนดังกล่าวต่างตกใจที่ 3 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือนั้นต่างลุกออกไปจากโรงก่อนที่จะได้ชมฉากที่เป็นเครื่องหมายการค้าของ Marvel Cinematic Universe

นอกจากนี้ในผลสำรวจอย่างได้ระบุอีกด้วยว่าแฟนหนัง 81 เปอร์เซ็นต์นั้นต่างหลีกเลี่ยงการสปอยล์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยมี 63 เปอร์เซ็นต์ที่คิดว่า Avengers: Endgame นั้นคือปรากฏการณ์ทางประวัติศาสตร์ของวงการโรงภาพยนตร์ และ 57 เปอร์เซ็นต์นั้นลงทุนหลบการสปอยล์โดยเลี่ยงที่จะไม่ใช้ Social Media ใดๆ ทั้งสิ้น

แต่อย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับเหล่า 97 เปอร์เซ็นต์ที่ต่างรอชมฉากหลัง End Credit เพราะ Avengers: Endgame นั้นจะไม่มีฉากหลัง Credit ใดๆ ทั้งสิ้นเพราะมันเป็นการปิดฉากเรื่องราวของ Infinity Saga อย่างเป็นทางการแล้ว และก็คงต้องไปลุ้นกันว่า Spider-Man: Far From Home ที่จะเข้าฉายในช่วงกลางปีนี้มันจะมีฉาก End Credit มาให้เราได้ชมกันหรือไม่ หรืออาจจะต้องรอไปจนกว่าจะถึงการมาของเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้