ตัวอย่างใหม่ภาพยนตร์ FF14 Dad of Light

    Final Fantasy XIV: Dad of Light เผยตัวอย่างใหม่ความยาวเกือบสองนาที พร้อมเพลงประกอบที่แต่งและขับร้องโดย GLAY และจากในตัวอย่างนี้จะเผยตัวละครในเรื่องเพิ่มเติมอย่างน้องสาวของตัวเอก Miki ที่รับบทโดยคุณ Yamamoto Maika ด้วย เรื่องนี้มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 21 มิถุนายน 2019

    ในส่วนของเพลงประกอบนั้นวงนักร้อง GLAY เคยมีผลงานร้องเพลง ED ให้กับภาคทีวีมาแล้วในชื่อเพลง “the other end of the globe” และในคราวนี้ก็จะกลับมาแต่งเพลงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพ่อลูกกันอีกครั้งในเพลงชื่อ “COLORS” นอกจากนี้ยังได้วง THE BEAT GARDEN มาร่วมร้องเพลงให้กับภาพยนตร์ด้วย

the other end of the globe โดย GLAY

    Final Fantasy XIV: Dad of Light เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่พ่อกับลูกไม่ได้คุยกันมานานแล้ว อยู่มาวันหนึ่งพ่อที่รักในการทำงานก็ลาออกจากงานกลับมาอยู่บ้าน ลูกชายที่สงสัยแต่ก็ไม่รู้จะสื่อสารกับพ่อยังไงดีจึงวางแผนที่จะถามพ่อเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยการล่อให้พ่อมาเล่นเกม Final Fantasy XIV ที่เขาชอบ และแอบเล่นเกมนี้โดยที่ไม่ให้พ่อรู้ว่าเขาเป็นลูก

    เรื่องนี้สร้างจากบล็อกที่ลูกชายเขียนบันทึกเล่นแอบเล่นเกมโดยที่ไม่ให้ผู้เป็นพ่อรู้ มีผู้เข้าอ่านเกิน 10 ล้านครั้ง และวันที่ลงบันทึกวันสุดท้ายกลายเป็นข่าวดังลง Yahoo! ต่อมาก็ได้พิมพ์เป็นหนังสือรวมเล่ม กลายเป็นทีวีซีรี่ย์และในครั้งนี้ก็ได้กลายเป็นภาพยนตร์ฉายในโรง

รายชื่อทีมงาน
Director (ช่วงคนแสดง): Teruo Noguchi
Director (ช่วงในเกม): Kiyoshi Yamamoto
Series: Kota Fukihara

รายชื่อนักแสดง
Akio แสดงโดย Kentaro Sakaguchi
พ่อของ Akio แสดงโดย Kotaro Yoshida
เพื่อนร่วมงานของ Akio แสดงโดย Yui Sakuma
น้องสาวของ Akio แสดงโดย Maika Yamamoto
รุ่นพี่ที่ทำงานของ Akio แสดงโดย Ryuta Sato
แม่ของ Akio แสดงโดย Naomi Zaizen

รายชื่อนักพากย์
Maidy พากย์โดย Yoshino Nanjo
Aru พากย์โดย Minako Kotobuki
Kirin พากย์โดย Aoi Yabusaki

ที่มา https://natalie.mu/eiga/news/329109?fbclid=IwAR0vZ84TaK-2lqQYckSifh_JNNZDQpLitXIX-f0xobfIm0m2886o6bnaPqA
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้