The Rise of Skywalker อาจมีตัวละครที่แฟนๆ รักกลับมา

คำเตือน: อาจเป็นการสปอยลย์เนื้อหาใน Star Wars: The Rise of Skywalker

Star Wars: The Rise of Skywalker จะเป็นหนังภาคสุดท้ายของมหากาพย์ Skywalker Saga และแน่นอนว่าเหล่าแฟนๆ ของ Star Wars ก็น่าจะได้เห็นการกลับมาของเหล่าบรรดาตัวละครเก่าๆ กันอีกครั้ง โดยที่เป็นการยืนยันแล้วก็คือ The Emperor หรือ Palpatine ก็จะกลับมาเช่นเดียวกับ Lando Calrissian ก็จะกลับมาด้วยเช่นกัน

โดยตัวละครที่น่าจะได้กลับมาในภาคนี้อีกครั้งก็น่าจะเป็น Luke Skywalker นั่นเองที่จะได้กลับมาในรูปแบบของ Force Ghost อย่างที่เราเคยได้เห็นกันในหนังภาคก่อน และยังอาจจะรวมไปถึงผู้บัญชาการ Leia Organa ด้วยที่แม้ Carrie Fisher นักแสดงผู้รับบทจะเสียชีวิตไปแล้วแต่คาดว่าตัวหนังน่าจะมีการใช้ฉากการถ่ายทำต่างๆ ที่ได้ถ่ายทำไว้มาใส่เข้าไปในหนัง แต่นั่นอาจจะยังไม่พอเพราะจากรายงานล่าสุดนั้นหนึ่งในตัวละครที่มีความสำคัญอย่างมากับ Kylo Ren นั้นก็จะได้กลับมาด้วย

โดยเป็นรายงานจาก Making Star Wars ที่ได้รายงานว่า Harrison Ford อาจจะได้มาปรากฏตัวในฐานะของ Han Solo อีกครั้งด้วยความช่วยเหลือของ Luke ที่ได้เรียกร่างวิญญาณของเขามาเพื่อเกลี้ยกล่อม Kylo Ren ว่า “มันยังไม่สายเกินไป” หลังจากฉากที่ Kylo Ren ได้พูดกับหน้ากากของ Darth Vader ว่า “แสดงความมืดให้พวกมันได้เห็นกันอีกครั้ง” ซึ่งมันจะจริงหรือไม่นั้นเราก็คงต้องรอชมกันในโรงภาพยนตร์เพราะทาง Disney นั้นก็ไม่ได้ออกมาบอกว่าฉากที่ว่านี้จะมีจริงหรือไม่ อย่างใดกันในตอนนี้

Star Wars: The Rise of Skywalker นั้นจะได้ทางผู้กำกับ J.J. Abrams กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ผู้กำกับ Colin Trevorrow ได้ถูกทาง Disney สั่งปลดไปเนื่องจากเล็งเห็นว่าเขาอาจจะมือไม่ถึงพอในการปิดฉากมหากาพย์เรื่องนี้ โดยตัวหนังมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ที่มา: ScreenRant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้