Shang-Chi จะเป็นหนึ่งในหนังที่มีการเปิดตัวหลัง Avengers: Endgame ฉาย

Spider-Man: Far From Home ที่จะเข้าฉายในกลางปีนี้จะเป็นการปิดฉาก Marvel Cinematic Universe ในเฟสที่ 3 ลงอย่างสมบูรณ์ แต่ ณ ตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าในเฟสต่อไปนั้นเรื่องราวของจักรวาล MCU จะเป็นอย่างไรต่อและจะมีหนังเรื่องไหนออกมาให้เราได้ชมกันบ้าง แต่ล่าสุดทาง Kevin Feige นั้นก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Shang-Chi นั้นจะได้มีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

โดยในตอนนี้ตัวหนัง Avengers: Endgame ก็ได้เริ่มออกเดินสายโปรโมตตัวหนังในประเทศจีนกันแล้ว และทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ได้ไปร่วมเดินสายในการเปิดตัวหนังในครั้งนี้ด้วย โดยเขาได้ถูกถามถึงหนังอย่าง Shang-Chi ที่ได้มีข่าวลือออกมาก่อนหน้าว่ามันเป็นหนึ่งในโปรเจกต์หนังที่ทาง Marvel วางแผนเอาไว้ ซึ่ง Kevin Feige ก็ได้บอกเกี่ยวกับมันว่าในตอนนี้เขายังไม่อยากที่จะพูดถึงเนื้อหาหลังจาก Avengers: Endgame แต่มันจะเป็นหนึ่งในหนังที่จะมีการเปิดตัวหลังจาก Avengers: Endgame ออกฉายอย่างแน่นอน

โดยในตอนนี้ได้มีข่าวออกมาว่า Shang-Chi นั้นได้ผู้กำกับที่จะมารับหน้าที่ในการดูแลโปรเจกต์หนังเรื่องนี้แล้วซึ่งก็ได้แก่ Destin Daniel Cretton ผู้กำกับเชื้อสายเอเชียอเมริกันนั่นเอง และในตอนนี้ตัวหนังก็เริ่มที่จะทำการมองหานักแสดงนำที่จะมารับบทเป็นตัวเอกของหนังเรื่องนี้แล้วอีกด้วย

โดย Shang-Chi นั้นเป็นหนึ่งในหนังที่อยู่แผน 5 ปีของ Marvel ที่ในตอนนี้เราน่าจะคาดเดากันได้แล้วว่ามันน่าจะประกอบไปด้วย The Eternals, Black Widow,Doctor Strange 2 และ Black Panther 2 และอาจจะรวมไปถึง Guardian of the Galaxy Vol.3 ซึ่งยังมีช่องว่างอีกมากมายใน 5 ต่อจากนี้ แต่มันจะมีเรื่องไหนบ้างนั้นเชื่อได้ว่าในกลางปีนี้หลังจากที่ Spider-Man: Far From Home ปิดฉากเฟสที่ 3 เราก็น่าจะได้รู้กันอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้