The Curse of Weeping Woman เปิดตัวอันดับหนึ่งบน Box Office

The Curse of Weeping Woman หนังเรื่องที่ 6 ในจักรวาล Conjuring ในที่สุดก็ได้ออกฉายให้เราได้ชมกันแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และมันก็ทำรายรับเปิดตัวได้ในระดับที่น่าพอใจด้วยการขึ้นเป็น อันดับหนึ่งบนตาราง Box Office แล้วในตอนนี้

โดยตัวหนัง The Curse of Weeping Woman นั้นได้ทำรายได้ในวันเปิดตัวไปทั้งหมดอยู่ที่ 11.8 ล้านเหรียญสหรัฐและทำรายรับรวมทั้งหมดตลอดทั้งสามวันที่เข้าฉายไปแล้ว 26 ล้านเหรียญ โดยอันดับที่สองในสัปดาห์นี้ก็ตกเป็นของ Shazam! หนังฮีโร่จาก DC ที่เริ่มแผ่วปลายแล้ว ซึ่งได้มีการคาดการณ์กันว่าตัวหนังนั้นน่าจะยังคงทำรายรับได้ที่ 16.5 ล้านเหรียญในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำให้ในตอนนี้หนังทำรายรับรวมในอเมริกาอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจแล้วที่ 120.5 ล้านเหรียญ

แต่ที่น่าแปลกใจก็คือหนังอย่าง Captain Marvel กลับมาทำเงินได้อีกครั้งโดยในสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นตัวหนังได้กลับมาอยู่ในลำดับที่ 4 แล้วหลังจากที่เคยตกไปอยู่ในลำดับที่ 7 ในสัปดาห์ก่อนหน้า ตัวหนังยังคงทำเงินได้ถึง 9 ล้านเหรียญในสุดสัปดาห์นี้แม้จะเข้าฉายมาแล้วถึง 7 สัปดาห์ด้วยกันและทำให้ในตอนนี้ตัวหนังทำรายรับรวมในอเมริกาไปแล้วที่ 400 ล้านเหรียญ และทำรายรับรวมทั่วโลกทะลุพันล้านเหรียญไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยหนังในอันดับอื่นๆ ที่น่าสนใจก็ได้แก่หนัง Dumbo ของ Disney ที่เข้าป้ายเป็นลำดับที่ 6 ในสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยรายรับ 7.1 ล้านเหรียญและทำให้หนังทำเงินรวมไปแล้ว 101.6 ล้านเหรียญ และอีกเรื่องที่น่าสนใจก็ได้แก่ Pet Sematary ที่ตกลงลงมาอยู่ที่อันดับ 7 อย่างน่าใจหายด้วยรายได้ในสัปดาห์ล่าสุดที่ทำได้เพียงแค่ 4.65 ล้านเหรียญเท่านั้น

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้