ผู้กำกับ Avengers อาจกำลังสร้างหนังสารคดีของ Stan Lee อยู่

เหลืออีกไม่ถึงสัปดาห์เราก็จะได้ชม Avengers: Endgame กันแล้วหลังจากที่ต้องรออยู่ร่วมปี ด้วยฉากจบของ Infinity War ที่ค้างคาว่าเรื่องราวของมันจะดำเนินต่อไปอย่างไรกันแน่ แต่ถึงมันจะน่ายินดีแค่ไหน แต่เราก็อดใจหายไม่ได้เหมือนว่าว่ามันจะเป็นเรื่องสุดท้ายแล้วที่เราจะได้เห็นบทบาทของ Stan Lee ในฐานะดารารับเชิญของหนัง Marvel

โดย Stan Lee ผู้ให้กำเนิด Marvel นั้นได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งนับได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการการ์ตูนและภาพยนตร์เป็นอย่างมาก โดยล่าสุดนั้นทาง Joe และ Anthony Russo สองพี่น้องผู้กำกับที่ได้ร่วมงานกับทาง Marvel มาตั้งแต่ Captain America: The Winter Soldier นั้นก็ได้ออกมาบอกแล้วว่า Avengers: Endgame นั้นคือหนังเรื่องสุดท้ายที่ Stan Lee ได้รับเชิญมาแสดง แต่พวกเขาก็ยังได้แย้มอีกด้วยว่าพวกเขากำลังสร้างอะไรบางอย่างอยู่เกี่ยวกับเรื่องราวอันน่ามหัศจรรย์ของ Stan Lee ซึ่งมันยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ แต่มันจะมีความเป็นสารคดีมากๆ แน่นอน

โดย Stan Lee นั้นได้เริ่มปรากฏตัวในฐานะดารารับเชิญตั้งแต่ในภาพยนตร์เรื่อง X-Men ออกฉายในปี 2000 และหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ได้มาปรากฏตัวเป็นธรรมเนียมของหนัง Marvel ทุกเรื่องจนกระทั่งเขาเสียชีวิตลงในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2018 ซึ่งหลังจากนั้นเราก็ยังได้เห็นเขาในหนังอีกสองเรื่องถัดมาอย่าง Spider-Man: Into the Spider-Verse และ Captain Marvel ซึ่ง Avengers: Endgame ที่จะเข้าฉายในวันที่ 24 เมษายนนี้ก็จะเป็นหนังเรื่องที่เราจะได้เห็นเขาในช่วงที่ยังมีลมหายใจเป็นครั้งสุดท้าย

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้