Lorraine Warren ตัวจริงเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 92 ปี

เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักหนังอย่าง The Conjuring กันเป็นอย่างดีในฐานะหนังที่ได้สร้างชื่อให้กับผู้กำกับอย่าง James Wan ได้กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ กับเรื่องราวการปราบผีโดยคู่สามี-ภรรยา Ed และ Larraine Warren ที่ดัดแปลงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และทั้งคู่ก็เป็นตัวละครที่มีตัวตนอยู่จริงๆ ด้วย

โดยทั้ง Ed และ Larraine Warren ตัวจริงนั้นเป็นสองนักสืบสวนปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่โด่งดังอย่างมากและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังต้นกำเนิดของเรื่องราวอันเป็นที่มาของหนังสยองขวัญมากมายทั้ง Amityville Horror, Enfield Polstergeist และ Annabelle ซึ่งทางผู้กำกับอย่าง James Wan นั้นก็ได้เอาทั้งคู่มาสร้างเป็นตัวละครในหนัง The Conjuring ที่รับบทโดย Patrick Wilson และ Vera Famiga นั่นเอง

และก็เป็นข่าวเศร้าที่น่าเสียใจเป็นอย่างยิ่งเพราะเมื่อคืนวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมาคุณย่า Lorraine Warren นั้นก็ได้เสียชีวิตลงแล้วโดยเป็นการยืนยันจาก Chris McKinnell หลายชายของเธอได้ที่โพสต์ถึงการเสียชีวิตของเธอผ่านทาง Facebook ซึ่งได้บอกว่าเธอได้จากไปอย่างสงบ ซึ่งนับเป็นเวลา 13 ปีหลังจากที่ Ed Warren ได้เสียชีวิตลงในปี 2006

โดยทั้ง Patrick Wilson และ Vera Farmiga สองนักแสดงได้ร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปของ Loraine Warren ในครั้งนี้ผ่านทางTwitter ส่วนตัวของทั้งคู่ ซึ่งในปีนี้ทั้งคู่ก็จะได้มารับบทเป็น Ed และ Lorraine Warren กันอีกครั้งใน Annabelle Comes Home ที่จะเข้าฉายในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ และยังมีหนังอย่าง The Conjuring 3 ที่จะเข้าฉายในปีหน้าอีกด้วย

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้