James Bond ภาคที่ 25 จะมีอารมณ์ขันมากขึ้น

ในที่สุด James Bond ภาคใหม่ก็เริ่มเดินเครื่องในการสร้างอย่างเป็นทางการเสียที หลังจากที่มีปัญหาคาราคาซังมาร่วมหลายเดือนจากการเปลี่ยนแปลงตัวผู้กำกับและบทภาพยนตร์ที่ต้องรื้อเขียนกันใหม่ทั้งหมด ซึ่งในตอนนี้ตัวหนังนั้นก็ได้อยู่ในใต้การดูแลของ Cary Fukunaga ผู้กำกับที่สร้างชื่อจากซีรีส์ True Detective แล้วอย่างเป็นทางการ

โดยในตอนนี้นั้นตัวหนังคาดว่าน่าจะเริ่มมีการถ่ายทำกันไปบ้างแล้วจากบทภาพยนตร์ที่เขียนขึ้นใหม่โดย Scott Z. Burns แต่จากรายงานล่าสุดที่เราได้รับมานั้นก็ดูเหมือนว่า Phoebe Waller-Bridge มือเขียนบทดาวรุ่งจากซีรีส์ Killing Eve นั้นก็จะมาเป็นผู้รับผิดชอบในช่วงสุดท้ายของการขัดเกลาบทภาพยนตร์ด้วย

โดยเป็นทางเว็บไซต์ Variety นั่นเองที่ได้ออกมายืนยันถึงข่าวนี้ โดย Phoebe Waller-Bridge นั้นได้ถูกว่าจ้างให้มาเกลาบทหนังรอบสุดท้ายแล้วต่อจากการขัดเกลาโดยตัวของ Cary Fukynaga เอง และการมาของเธอในครั้งนี้ก็เป็นความต้องการของดาราผู้รับบท James Bond อย่าง Daniel Craig นั่นเองที่ต้องการให้เธอมาช่วยเพิ่มอารมณ์ขันให้กับตัวละครของเขา หลังจากที่ได้เห็นฝีมือของเธอมาแล้วในเข้าชิงรางวัล Emmy และ BAFTA เมื่อปีที่ผ่านมา และทาง Variety เองก็ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าตัวหนังนั้นจะยังคงยึดกำหนดการถ่ายทำเดิมอย่างซึ่งจะเริ่มในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้อย่างเต็มตัว 

สำหรับ James Bond ภาคที่ 25 นั้นนอกจากจะได้ทาง Daniel Craig ที่จะกลับมารับบท James Bond เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ตัวหนังก็ยังคงได้ดาราอย่าง Naomie Harris, Ben Whishaw, Lea Seydoux และ Ralph Fiennes กลับมารับบทเดิม และยังมีข่าวลืออีกด้วยว่า Rami Malek ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์นำชายปีล่าสุดนั้นอาจจะได้มารับบทเป็นตัวร้ายของเรื่องอีกด้วย ซึ่งตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 7 เมษายน 2020 และมีความเป็นไปได้ว่ามันจะใช้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า James Bond: Eclipse

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้